Dữ liệu cũ
Thứ ba, 13/11/2018, 12:56 PM

Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi xe bị lỗi túi khí

(NTD) – Ngày 25/10 vừa qua, Công ty Honda Việt Nam chính thức triển khai chiến dịch triệu hồi xe Honda City bị lỗi cụm bơm khí túi khí phía trước ghế phụ.

 Theo đó Công ty Honda Việt Nam đã nhận được thông báo từ Công ty Honda Motor Nhật Bản liên quan đến việc kiểm tra, khắc phục lỗi của loại xe Honda City. Chiến dịch bắt đầu từ ngày 25/10/2018.

Nguyên nhân triệu hồi do cụm bơm khí túi khí phía trước ghế phụ có thể bị quá áp dẫn đến túi khí có thể hoạt động không đúng chức năng khi va chạm. Cụ thể: Khi xe va chạm, cảm biến va chạm phát hiện ra độ chênh lệch gia tốc và truyền tín hiệu đến bộ điều khiển. Bộ điều khiển sẽ đánh giá tổng thể tình hình va chạm để ra quyết định kích hoạt túi khí. Trên các xe bị ảnh hưởng lắp túi khí của nhà sản xuất Takata có thể phát sinh hiện tượng quá áp trong cụm bơm khí của túi khí, dẫn đến vỏ cụm bơm khí bị vỡ khi túi khí được kích hoạt. Những mảnh vỡ bắn ra, xuyên qua vỏ túi khí có thể gây thương tích nghiêm trọng cho người lái và hành khách.

46068207_354734401754572_3642711877139562496_n
Các dòng Honda bị triệu hồi.

 Tại Việt Nam, mặc dù chưa ghi nhận trường hợp nào xảy nhưng Honda Việt Nam vẫn khuyến cáo để đảm bảo quyền lợi và an toàn của khách hàng.

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi nhà phân phối Honda Ôtô qua thư tay và/hoặc e-mail và/ hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các nhà phân phối của Honda để được kiểm tra và thay thế bộ phận bị ảnh hưởng. Chương trình được thực hiện miễn phí cho tất cả các khách hàng sử dụng xe thuộc diện triệu hồi trên toàn quốc.

Thanh Bình 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.