Thứ tư, 29/11/2023, 07:36 AM

Hơn 4.000 phụ huynh, học sinh tham dự Ngày hội Trải nghiệm VinUni Open Day

(CL&CS) - Hàng nghìn phụ huynh, học sinh và doanh nghiệp đã có mặt tại khuôn viên Trường Đại học VinUni hào hứng tham dự Ngày hội Trải nghiệm. Nhiều hoạt động sôi nổi như: Tham gia lớp học thử, Hội thảo thông tin, Tư vấn hướng nghiệp 1:1, Hỏi đáp về ngành học với Giảng viên, Triển lãm CLB và dự án Sinh viên, Tour tham quan trường, “Thương vụ” gọi vốn khởi nghiệp… là những điểm nhấn tại sự kiện tuyển sinh lớn nhất trong năm của VinUni diễn ra ngày 25/11 vừa qua.

1

Từ sáng sớm, đông đảo phụ huynh, học sinh và giáo viên… đã có mặt check in, phần lớn đi theo nhóm, đoàn và cả gia đình. Choáng ngợp với khuôn viên rộng lớn và sang trọng, mong muốn được trở thành một phần của một ngôi trường đáng mơ ước, khơi gợi, nhen nhóm những hoài bão lớn… là cảm xúc của đa phần học sinh khi có cơ hội đến đây trực tiếp trải nghiệm.

2

GS. David Bangsberg – Hiệu trưởng VinUni phát biểu chào mừng hơn 4.000 phụ huynh và học sinh tham dự sự kiện. Giáo sư đã có những chia sẻ đầy cảm hứng về hành trình đến với VinUni, hành trình cống hiến cho sự thành công của sinh viên. Ông hy vọng thời gian và trải nghiệm của các em học sinh tại VinUni hôm nay sẽ là một khởi đầu mới cho hành trình tạo ra sự thay đổi.

3

Nhiều cha mẹ có con thuộc lứa tuổi THPT háo hức tham dự Open Day của VinUni để tìm hiểu thông tin về các ngành đào tạo của trường.

4

Học sinh THPT đặc biệt quan tâm đến VinUni khi đây là cơ hội để các bạn trải nghiệm không gian học tập đạt chuẩn quốc tế của ngôi trường này.

5

Khu vực booth Tuyển sinh từ đầu giờ đã đông nght người xếp hàng đến đăng ký trải nghiệm các hoạt động diễn ra trong suốt một ngày tại đây.

6

Các bàn tư vấn tuyển sinh 1:1 liên tục tiếp đón phụ huynh, học sinh và trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc không giới hạn thời gian.

7

Nhiều doanh nghiệp lớn cũng có mặt tại sự kiện như Vietcombank, Techcombank, Jobtest… để giao lưu và trực tiếp tư vấn cho ứng viên về định hướng nghề nghiệp.

9

Một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm lớn của phụ huynh và học sinh chính là các lớp học thử được tổ chức thành nhiều ca trong ngày tại cả 4 Viện: Khoa học Sức khoẻ, Khoa học và Giáo dục Khai phóng, Kỹ thuật và Khoa học Máy tính, Kinh doanh Quản trị.

10

GS. K.David Harrison – Phó Hiệu trưởng VinUni chia sẻ về hành trình xây dựng trải nghiệm cho sinh viên VinUni và đưa ra các lời khuyên quý báu cho phụ huynh để đồng hành cùng con trên hành trình học tập và trải nghiệm.

11

Một hoạt động thú vị khác tại sự kiện là cuộc tranh tài gọi vốn của 14 dự án khởi nghiệp, trong đó VinUni góp mặt 7 dự án.

12

Tại sự kiện, VinUni cũng chính thức ra mắt Cộng đồng Những người yêu mến VinUni (bao gồm sinh viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên, đối tác và bạn bè) với mục tiêu kết nối, chia sẻ, đào tạo và đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện.

13

Khoảnh khắc một học sinh ghi lại cảm nhận thích thú của mình tại sự kiện.

VinUni Open Day 2023 đã khép lại với những nụ cười rạng rỡ và những khoảnh khắc đáng nhớ. Hầu hết các học sinh, phụ huynh đều đã có những trải nghiệm thú vị và cái nhìn toàn cảnh trực quan về ngôi trường chuẩn quốc tế 5 sao, đồng thời có thêm cơ hội kết nối và thêm thông tin để lựa chọn điểm đến học tập trong tương lai.

VG

Bình luận

Nổi bật

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:59

(CL&CS) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các Sở GD&ĐT, các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ về việc triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường hàng năm.

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Mở đầu thư, GS.TS Nguyễn Văn Minh viết, đây sẽ là những lời dặn dò cuối cùng với các em sinh viên yêu quý trên cương vị là hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Đây cũng là dịp để thầy được tri ân các em.

Khánh Hòa: Ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị trường THPT

Khánh Hòa: Ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị trường THPT

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 15:14

(CL&CS) - Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa có quyết định ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng của các cơ sở giáo dục công lập cấp THPT trên địa bàn tỉnh.