Chủ nhật, 20/08/2017, 14:22 PM

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vung tay sắm hàng hiệu chuẩn bị thi Miss World

(NTD) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gần đây nổi lên như một tín đồ thời trang hàng hiệu khi gần đây liên tục mạnh tay chi cho các phụ kiện thời trang hàng hiệu lớn.

Vừa qua, thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự Miss World 2017 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và giới chuyên môn. Để chuẩn bị cho cuộc thi, cô đã rất chăm chút và tìm hiểu về thời trang để chọn cho mình trước những bộ trang phục đẳng cấp, thời thượng và phù hợp với bản thân. Được biết, Hoa hậu đã "mạnh tay" mua 2 chiếc váy có giá hàng chục triệu. 

KHOA1386
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy trắng tinh khiết.

Theo như cô chia sẻ, cô đã rất quan tâm và dành nhiều tình cảm cho thương hiệu La MUSE. Cô cho biết thương hiệu này rất phù hợp với cô, tôn lên nét thanh lịch, sang trọng và không kém phần đẳng cấp. 

KHOA1396
 Hoa hậu đã mạnh tay mua 2 chiếc váy có giá hàng chục triệu. 

Thời điểm mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 87-61-94. Hiện tại, cô được đánh giá là một nhan sắc bước vào giai đoạn chín cùng với đó là nhiều lợi thế về sự thông minh, kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh. Dù bị đánh giá nhan sắc quá hiền lành, không nhiều điểm nhấn gây nhàm chán nhưng thần thái mà Đỗ Mỹ Linh thể hiện đã giúp cô chiếm được cảm tình của giới chuyên môn. Cô đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại sân chơi nhan sắc - Miss World 2017.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

Tâm thư của thầy Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội khiến ai cũng nghẹn lòng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Mở đầu thư, GS.TS Nguyễn Văn Minh viết, đây sẽ là những lời dặn dò cuối cùng với các em sinh viên yêu quý trên cương vị là hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Đây cũng là dịp để thầy được tri ân các em.

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề: “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:55

(CL&CS) - Tại Việt Nam, Nestlé đi tiên phong với những hành động mạnh mẽ trong việc thúc đẩy thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, nông nghiệp tái sinh, sáng tạo và chuyển đổi số nhằm nỗ lực hướng đến nền kinh tế xanh, phát triển bền vững.