Thứ hai, 17/12/2018, 10:37 AM

H’Hen Niê lập kỳ tích khi vào đến top 5 Miss Universe 2018

(NTD) - Sáng 17/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 (Miss Universe) diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của 94 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện của Việt Nam Hoa hậu H’Hen Niê đã xuất sắc giành được thành tích ở top 5 chung cuộc. Đây là vị trí cao nhất mà Việt Nam đã đạt được trong lịch sử nhiều năm tham gia Miss Universe.

Trong buổi thi chung kết của Miss Universe 2018, H’Hen Niê đã khiến khán giả vô cùng hồi hộp và chờ đợi. Vượt qua nhiều thí sinh sáng giá khác, giây phút H’Hen Niê được xướng tên vào top 20 chung cuộc đã khiến khán giả vỡ òa.

Niềm hạnh phúc còn dâng cao hơn khi không lâu sau đó, H’Hen Niê có tên trong top 10 những thí sinh xuất sắc nhất, đây được xem là thành tích cao nhất của Việt Nam trong suốt 10 năm qua tại Miss Universe. Trước đó, Hoa hậu Thùy Lâm cũng đã ghi dấu ấn rất đẹp tại cuộc thi này với thành tích top 15 vào năm 2008.

181
H' Hen Niê tự tin trong phần giới thiệu bản thân

Sau đó, H’Hen Niê đã lọt vào top 5 chung cuộc cùng với đại diện của các nước: Puerto Rico, Philippines, Nam Phi và Venezuela.

179
H'Hen Niê vào top 5 Miss Universe 2018

Để tiếp tục bước chân vào top 3, H’Hen Niê phải tiếp tục vượt qua phần thi ứng xử. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười và H’Hen Niê đã phải dừng chân ở top 5. Mặc dù không giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng những gì H’Hen Niê đã thể hiện tại Miss Universe 2018 đã ghi được dấu ấn sâu sắc cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Top 3 của Miss Universe 2018 bao gồm: Philippines, Nam Phi và Venezuela. Kết quả cuối cùng, người đẹp Philippines trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

182'
Người đẹp Philippines trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018

Hiểu Thiên
Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Công nghệ lượng tử: Công nghệ của tương lai

Công nghệ lượng tử: Công nghệ của tương lai

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Sự phát triển của các công nghệ điện toán lượng tử ngày nay là một nỗ lực toàn cầu. Tất cả các châu lục đều là nơi có các công ty và chính phủ tích cực hỗ trợ việc tạo ra các giải pháp điện toán lượng tử mới. Các quốc gia có các cụm nghiên cứu và phát triển (R&D) lượng tử hàng đầu trên toàn cầu đã thực hiện các khoản đầu tư chiến lược để nắm bắt một phần chuỗi cung ứng điện toán lượng tử trong tương lai và tạo ra khả năng tiếp cận chiến lược và độc lập với các khả năng trong tương lai.

Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất các sản phẩm Đông trùng hạ thảo

Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất các sản phẩm Đông trùng hạ thảo

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 14:59

(CL&CS) -Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo sản xuất trong nước, các nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu, Chuyển giao Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo thuộc Sở KH&CN tỉnh Quảng Trị đã thực hiện dự án “Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất các sản phẩm Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris).

Sở hữu trí tuệ thúc đẩy đổi mới và sáng tạo - hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

Sở hữu trí tuệ thúc đẩy đổi mới và sáng tạo - hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Mới đây, Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) công bố chủ đề Ngày sở hữu trí tuệ thế giới 2024 là: “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.