HDBank Priority cùng khách hàng đặc biệt khám phá xu hướng sống mới qua hội thảo Wellness

(CL&CS) - Diễn ra vào tháng 7 vừa qua tại TP.HCM, hội thảo có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Hoài Thu - Giám đốc HDBank Priority, bà Doctor Neeru Jain - chuyên gia hàng đầu về sức khỏe y học và dinh dưỡng với hơn 14 năm kinh nghiệm, cùng diễn giả Thạc Sĩ Lương Ngọc Tiên, MC Hoa Hậu Ngọc Diễm và gần 200 khách hàng đặc biệt.

Hoa hậu Ngọc Diễm kiêm người dẫn chương trình tại hội thảo.

Hoa hậu Ngọc Diễm kiêm người dẫn chương trình tại hội thảo.

Giữa không gian đậm chất nghệ thuật cùng những hoạt động thú vị và cách lan tỏa kiến thức độc đáo, hội thảo giúp khơi mở những giới hạn xúc cảm dễ dàng, các khách hàng đặc biệt đã kích hoạt được nguồn năng lượng tích cực cho riêng mình và nuôi dưỡng một tâm hồn “tươi xanh” vững bền trước mọi thách thức.

Sống wellness hay sống well-being (cân bằng "Thân - Tâm - Trí") dần được biết đến bởi sự nhận thức rõ nét về sức khỏe và tinh thần. Ngày nay, lối sống này đã và đang trở thành xu hướng tất yếu và được ưa chuộng bởi tầng lớp thượng lưu trên khắp thế giới.

Nếu wellness là những hoạt động giúp con người có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn, thì well-being là trạng thái cân bằng "Thân - Tâm - Trí", đạt đến sự hoàn thiện về sức khỏe lẫn tinh thần, không chỉ bao gồm sự hạnh phúc, hài lòng mà còn là khả năng đối mặt với những điều tiêu cực cũng như thách thức trong cuộc sống. 

Với những lợi ích to lớn đó, HDBaknk Priority đã tổ chức hội thảo Wellness - Tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần để các khách hàng dễ dàng tiếp cận với khái niệm sống wellness và vận dụng đúng cách để thỏa sức tận hưởng cuộc sống tươi đẹp của riêng mình.

Bác sĩ Neeru Jain hướng dẫn khách tham dự thực hành các phương pháp giải tỏa căng thẳng.

Bác sĩ Neeru Jain hướng dẫn khách tham dự thực hành các phương pháp giải tỏa căng thẳng.

Tại hội thảo, Doctor Neeru Jain đưa ra những đánh giá về thực trạng của cuộc sống hiện đại như tình trạng ô nhiễm môi trường, mất ngủ, căng thẳng, dinh dưỡng kém, ít vận động, các vấn đề sức khỏe tim mạch... những vấn đề tác động đến chất lượng sống.

Khách hàng được thực hành các phương pháp giảm stress, phương pháp thiền cùng với Dr. Neeru Jain. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp hữu ích về chăm sóc bản thân và chăm sóc sức khỏe tinh thần kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Chị Thái Sương, một khách hàng đặc biệt chia sẻ: "Mỗi khi gặp tác động tiêu cực, tôi thường bị cuốn vào suy nghĩ tiêu cực đến tận cùng. Nhưng sau khi tham dự hội thảo Wellness của HDBank Priority, tôi đã tích lũy cho bản thân các phương pháp giải tỏa và cân bằng sức khỏe tinh thần. Đây thực sự là buổi hội thảo rất hữu ích và giá trị".

Tổ chức hội thảo Wellness - Tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần trong không gian của chuỗi sự kiện Sự Sống | LIFE 2024 -  Triển lãm Sự Sống một lần nữa thể hiện rõ nét mong muốn mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho các Khách hàng đặc biệt của HDBank Priority.

Triễn lãm được xây dựng với hình thức biểu diễn nghệ thuật khác biệt, đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam. Khách hàng được hòa mình trong các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt sáng tạo, bối cảnh tổng thể của thiên nhiên kỳ vĩ, hòa quyện với âm thanh, ánh sáng, mùi hương và tương tác với những diễn viên tài năng.

Trong thời gian tới, dịch vụ khách hàng đặc biệt - HDBank Priority sẽ tiếp tục nối dài những hoạt động chăm sóc khách hàng toàn diện, giúp khách hàng bắt nhịp xu hướng sống Wellness thông qua những trải nghiệm an lành, đẳng cấp phù hợp với lối sống cân bằng và có tính cá nhân hóa; đồng thời tích cực đầu tư phát triển các dịch vụ lõi với các sản phẩm, đặc quyền về tài chính, cùng nhiều đặc quyền tập trung vào lĩnh vực sức khỏe thể chất, sức khỏe đời sống, phong cách sống đẳng cấp cho các khách hàng đặc biệt.

Với tinh thần "Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích”, HDBank Priority - Dịch vụ Khách hàng Đặc biệt mang đến những ưu đãi vượt trội và trải nghiệm đẳng cấp, cam kết những đặc quyền và lợi ích đầu tư chuyên biệt cho khách hàng. Khám phá những đặc quyền của HDBank Priority - Dịch vụ Khách hàng đặc biệt tại https://hdbank.com.vn/vi/personal/priority

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Eximbank 'chắp cánh' HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank 'chắp cánh' HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 25/10/2024, 10:06

(CL&CS) - Eximbank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ các sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế, khi trở lại với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024.

Viettel Post khẳng định vị thế số 1 về công nghệ logistics tại Việt Nam

Viettel Post khẳng định vị thế số 1 về công nghệ logistics tại Việt Nam

sự kiện🞄Thứ sáu, 25/10/2024, 08:06

(CL&CS) - Tổng CTCP Bưu chính Viettel (Viettel Post) là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện Parcel + Post Expo 2024 tại Hà Lan, khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ logistics tại Việt Nam với chuỗi giải pháp logistics toàn trình thông minh.

SeABank lãi trước thuế 4.508 tỷ đồng, CASA duy trì đà tăng trưởng

SeABank lãi trước thuế 4.508 tỷ đồng, CASA duy trì đà tăng trưởng

sự kiện🞄Thứ tư, 23/10/2024, 14:40

(CL&CS) - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2023.