Dữ liệu cũ
Thứ ba, 06/08/2019, 15:20 PM

Hành trình điều trị bệnh viêm da cơ địa dị ứng

(NTD) - Sau chỉ 2- 3 tuần sử dụng sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch thì triệu chứng ngứa và mụn mủ ở vùng da và cánh tay của chị Nhàn giảm hẳn.

"Lúc đó em sợ lắm bàn chân , cánh tay nổi hết mụn nhọt, ngứa kinh khủng, càng gãi vùng da càng mẩn lên rồi lan ra những vùng da khác, có khi còn gãi toạc da, chảy cả máu mà không biết phải làm sao? Nửa đêm không ngủ được chỉ ngồi gãi. Thời điểm đó em stress suy sụp toàn bộ… "Đó là chia sẻ của Thanh Nhàn – Nam Định – 27 tuổi hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty tại Hà Nội

Căn nguyên của bệnh viêm da cơ địa dị ứng

Tôi tốt nghiệp một trường kinh tế tại hà nội ra trường may mắn tôi xin được một công việc tại một công ty xuất nhập khẩu. Do đặc thù công việc của tôi hay phải giao tiếp, đối ngoại hay phải tiếp khách nên hay phải uống bia nhiều. Nhưng khoảng hơn 1 năm trở lại đây cứ vào những ngày đầu hè và tôi lại có những triệu chứng nổi hết mụn nhọt, ngứa kinh khủng, càng gãi vùng da càng mẩn lên rồi lan ra những vùng da khác, có khi còn gãi toạc da, chảy cả máu mà không biết phải làm sao? Nửa đêm không ngủ được chỉ ngồi gãi. Thời điểm đó tôi stress và chỉ biết ngồi khóc.

thai-duong-3
Gan yếu là một trong các nguyên nhân gây bệnh dị ứng mẩn ngứa

Ban đầu tôi nghĩ mình chỉ bị dị ứng thông thường nên có ra hiệu thuốc mua thuốc về bôi, nhưng chỉ được 5 – 7 ngày thì bệnh lại quay lại mà còn có vẻ nặng hơn. Hoang mang tôi mới bắt đầu đi thăm khám tại bệnh viện da liễu thì được kết luận là Viêm da cơ địa dị ứng.

Bác sĩ có bảo tôi, khi cơ thể bị dị ứng tức là chức năng tạng phủ trong cơ thể không khỏe đặc biệt là chức năng gan, thận và hệ miễn dịch. Gan đảm bảo chức năng giải độc, thận giữ vai trò thải chất độc ra khỏi cơ thể và hệ miễn dịch giúp cơ thể có sức đề kháng tốt. Khi ba chức năng này suy yếu, cơ thể dễ bị dị ứng gây ngứa. Và đó cũng là lúc tôi phát hiện công việc của tôi ảnh hưởng đến chức năng gan của mình.

Hành trình chữa bệnh đầy gian nan

Tôi lại tiếp tục cầm đơn thuốc ra nhà thuốc mua về dùng với hy vọng bệnh của mình sẽ đỡ hơn, nhưng đâu cũng vậy chỉ được mấy ngày lại bị lại. Tôi có lên mạng tìm đọc các mẹo chữa viêm da dị ứng bằng dân gian nhưng cũng không khỏi hẳn.

Quá chán nản tôi quyết định nói chuyện này với đồng nghiệp, Chị Loan – Một người cùng bộ phận với tôi có giới thiệu cho tôi sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch của công ty Sao Thái Dương. Chị có bảo tôi là ngày trước khi chị mới vào đây làm việc được hơn 1 năm cũng gặp tình trạng như em may có người thân giới thiệu sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch chị dùng đến nay được 6 tháng rồi và khỏi hoàn toàn không bị tái lại.

Về nhà tôi quyết định vào trang sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch tìm hiểu và gọi lên tổng đài tư vấn miễn phí 18001799 được các bạn tư vấn rất nhiệt tình cách sử dụng, chế độ ăn uống sinh hoạt kết hợp. Quyết định mua thử một liệu trình 3 hộp về dùng.

thai-duong-4
Chị Thanh Nhàn - thoát khỏi viêm da dị ứng mãn tính bằng Nobel tăng cường miễn dịch

Sau chỉ 2- 3 tuần sử dụng sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch thì triệu chứng ngứa và mụn mủ ở vùng da và cánh tay của mình giảm hẳn, mình không còn xuất hiện những nốt mẩn nữa, vùng da mụn loét của mình bắt đầu khô lại, da bắt đầu mềm hơn. Nước tiểu của tôi cũng trong hơn. Kiên trì sử dụng đến nay là được 3 tháng thì tình trạng viêm da của mình không bị tái lại nữa, dù mình cũng thỉnh thoảng cũng có uống bia cũng không bị nổi mẩn , đặc biệt trước tôi hay bị trứng cá nổi lên ở khắp mặt và lưng đến nay mụn trứng cá của tôi cũng giảm hẳn. Thật sự cảm ơn sản phẩm và công ty đã giúp tôi thoát khỏi bệnh. Tôi hy vọng chia sẻ của tôi sẽ giúp cho các bệnh nhân cũng bị viêm da dị ứng như tôi sẽ tìm được phương pháp điều trị thích hợp.

Thông tin thêm về sản phẩm

Sản phẩm Nobel Tăng Cường Miễn Dịch với thành phần là 24 thảo dược quý, có công dụng giúp bổ gan, mát gan , thanh nhiệt giải độc, đào thải độc tố cấp độ tế bào – tức là không chỉ đào thải độc tố tại gan, thận mà còn tại các tế bào mô mỡ, xương… nơi độc tố tích tụ khá nhiều trong cơ thể. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể một cách tự nhiên, giúp cơ thể khỏe mạnh đẩy lùi mọi bệnh tật.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: http://dieutripolyp.vn/nobel-mien-dich/

Hotline tư vấn miễn phí: 18001799

Chia sẻ của chị Thanh Nhàn

 P.V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.