Thứ sáu, 07/05/2021, 13:39 PM

Hà Nội đang thắt chặt kiểm soát dịch bệnh song song với mục tiêu kép

(CL&CS)- Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã cho biết như vậy khi đi kiểm tra tại bệnh viện K cơ sở 2 (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) sáng nay 7.5.

Ông Ngọc Anh khẳng định, với những nỗ lực tập trung cao độ, kịp thời, tuy trách nhiệm nặng nề nhưng Hà Nội vẫn tin tưởng với sự vào cuộc của các cấp ngành và sự kích hoạt của toàn bộ các hệ thống, chúng ta tập trung giải quyết, không hề chủ quan, lơ là thì dịch bệnh sẽ được khống chế hiệu quả.

0F24E132-1997-4C2F-A866-E6C68C344FB9

Ông Chu Ngọc Anh- Toàn bộ hệ thống chính trị đang nỗ lực từng giờ từng phút để chống dịch.

Cùng với đó là việc Hà Nội đang thắt chặt kiểm soát tình hình song song với thực hiện mục tiêu kép để đảm bảo các công tác khác trên địa bàn...

Chính vì vậy Nhân dân hãy yên tâm và không có chuyện phong tỏa hay giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố như là một vài nơi thông tin.

"Toàn bộ hệ thống chính trị đang nỗ lực từng giờ từng phút để chống dịch". Vì vậy đề nghị "nhân dân chia sẻ và trách nhiệm cho chính bản thân và gia đình mình bằng việc nghiêm túc thực hiện phòng chống dịch như 5K, không ra khỏi nhà khi không cần thiết. Tất cả hoạt động tụ tập đông người cần được quán triệt sâu sắc".

Đồng thời tăng cường kiểm tra, kiểm soát (xử lý vi phạm lần đầu nhắc nhở, lần sau sẽ xử phạt nếu vi phạm). Qua đó cùng nhau chung sức để giải quyết tình hình dịch bệnh. Cần luôn luôn kiểm soát an toàn đối với tuyến đầu phòng chống dịch và với các bệnh viện trên địa bàn Thủ đô.

Bên cạnh đó không được lơ là cảnh giác, để ngày bầu cử tới đây sẽ thực sự là ngày bầu cử của toàn dân. Và các cơ quan các cấp sẽ nỗ lực làm chủ, đuổi kịp tất cả các trường hợp phát hiện ổ dịch để ngăn chặn lây lan trên địa bàn.

Đức Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Yêu cầu kỹ thuật đối với vữa xây dựng theo TCVN 4314:2022

Yêu cầu kỹ thuật đối với vữa xây dựng theo TCVN 4314:2022

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:05

(CL&CS) - Trong ngành xây dựng hiện nay, vữa xi măng là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất, có mặt hầu hết trong các công trình từ dân dụng cho đến công nghiệp. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thì vữa xây dựng cần tuân theo TCVN 4314:2022.

Tiêu chuẩn - công cụ đảm bảo duy trì các chuẩn mực trong thương mại

Tiêu chuẩn - công cụ đảm bảo duy trì các chuẩn mực trong thương mại

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS) - Tiêu chuẩn là công cụ và phương tiện quan trọng để đảm bảo duy trì các chuẩn mực trong các quan hệ kinh tế, thương mại trong nước và quốc tế.

Dự thảo tiêu chuẩn Ai Cập về hiệu suất năng lượng của thang máy, thang cuốn và lối đi di chuyển

Dự thảo tiêu chuẩn Ai Cập về hiệu suất năng lượng của thang máy, thang cuốn và lối đi di chuyển

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS) - Ai Cập vừa thông báo dự thảo tiêu chuẩn về “Hiệu suất năng lượng của thang máy, thang cuốn và lối đi di chuyển – Phần 1: Đo lường và xác minh năng lượng”.