Giải ngân nhanh để đón quà tặng Bình an từ BAC A BANK

(CL&CS) - Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình khuyến mại “Giải ngân nhanh - Quà tặng bình an của BAC A BANK” dành cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại BAC A BANK, đồng thời tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.

Theo khảo sát mới đây từ Nielsen, sức khoẻ đang là mối quan tâm lớn nhất hiện tại của người Việt. Nếu xét về xu hướng tiêu dùng của người Việt, sự thu hút của các gói bảo hiểm cao cấp vẫn luôn duy trì ở mức cao, thuộc top 3 hạng mục ưu tiên chi trả.

Nielsen nhận định, chịu ảnh hưởng ít nhiều từ Covid-19, lối sống và quản lý tài chính của người Việt đã có thay đổi theo hướng tăng ý thức phòng ngừa những rủi ro trong tương lai. Thay vì đầu tư vào những khoản sinh lời hoặc tiêu sản, người tiêu dùng gia tăng nhu cầu tìm kiếm các giải pháp tài chính mang giá trị bền vững, đặc biệt là đầu tư cho sức khỏe.

Thấu hiểu điều đó, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã phối hợp cùng Dai-ichi Life Việt Nam triển khai hiệu quả mô hình hợp tác kinh doanh bảo hiểm, hướng đến việc chăm sóc khách hàng thuận lợi và hiệu quả hơn. Từ đó, nhiều ưu đãi hấp dẫn, thêm lựa chọn đa dạng, tiết kiệm thời gian và chi phí... là những lợi ích vượt trội mà khách hàng nhận được.

BAB_CT Giai ngan nhan Qua tang binh an 1

Chương trình “Giải ngân nhanh - Quà tặng bình an của BAC A BANK” được triển khai từ ngày 01/07/2021 đến 31/10/2021 tại hệ thống các chi nhánh, phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Điều kiện tham gia rất đơn giản: Khách hàng là cá nhân vay vốn tại BAC A BANK đồng thời đăng ký tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam.

BAB_CT Giai ngan nhan Qua tang binh an 2

Đối với khoản vay, khách hàng cần có thời gian vay tối thiểu 12 tháng và cam kết giải ngân toàn bộ hạn mức đã được phê duyệt. Đặc biệt, BAC A BANK áp dụng Chương trình ưu đãi cho hầu hết các sản phẩm tín dụng cá nhân, giúp gia tăng cơ hội trải nghiệm và mở rộng quyền lợi cho quý khách hàng.

Đối với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, khách hàng tham gia cần có doanh thu hợp đồng bảo hiểm từ 05 triệu đồng trở lên, hợp đồng bảo hiểm phải được phát hành trong thời gian triển khai chương trình và không bị hủy trong thời hạn cân nhắc 25 ngày.

Theo đó, tùy mức vay và doanh thu hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được quà tặng thiết thực là thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK có giá trị tối đa lên tới 2 triệu đồng. Chương trình có tổng hạn mức tín dụng lên đến 1.000 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ tối ưu và đáp ứng trọn gói nhu cầu đa đạng của khách hàng.

Với nhiều quyền lợi bảo hiểm hấp dẫn và mức phí thấp so với thị trường, các sản phẩm của Dai-ichi Life được đánh giá nổi trội và là giải pháp tài chính thông minh dành cho khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

Bình luận

Nổi bật

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

Những khó khăn về điều kiện pháp lý, nguồn vốn, niềm tin của nhà đầu tư đang kìm hãm sự phục hồi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong khi những phân khúc khác đã phát đi những tín hiệu tích cực thì riêng phân khúc này vẫn “nằm im”.