Dữ liệu cũ
Thứ ba, 09/05/2017, 20:50 PM

Giá trị làm nên sức bật của khu Đông Bắc TP.HCM

(NTD) - Được quy hoạch bài bản, đón đầu nhiều công trình giao thông trọng điểm với không gian sống trong lành, những lợi điểm sẵn có của khu đô thị ven sông duy nhất, đã làm nên sức bật thật sự của khu Đông Bắc (Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Đại lộ huyết mạch và hạ tầng hiện đại

Điểm nổi bật nhất của khu Đông Bắc đến từ đường Phạm Văn Đồng dài 13,7 km với tổng vốn 340 triệu USD đã mở toang cánh cửa kết nối cho khu vực Đông Bắc với trung tâm TP.HCM, khiến cho bất động sản khu vực này cũng trở nên phát triển khá mạnh. Đặc biệt, các phân khúc nhà phố thương mại, nhà liên kế vườn được ảnh hưởng bởi điểm sáng hạ tầng, nên vẫn sẽ giữ được đà tăng giá tích cực.

Với hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông được thành phố khẩn trương xây dựng và đẩy nhanh tiến độ, diện mạo khu vực được đánh giá thông thoáng và nâng tầm rõ rệt sức hút đầu tư.

Giá trị mới từ khu đô thị ven sông khép kín

Nhờ tính sở hữu lâu bền, tiềm năng phát triển nhanh và khả năng sinh lời rất cao, tầm nhìn hướng sông, dự án khu đô thị ven sông khép kín này mặc nhiên sở hữu những ưu đãi của tự nhiên như không gian thoáng đãng, môi trường trong lành. Vì vậy giá trị nhà liền thổ bên sông được đẩy lên cao hơn so với bất động sản khác từ 20 - 30%.

Xuất hiện năm 2014, khu đô thị trẻ Vạn Phúc - khu đô thị ven sông khép kín duy nhất được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn đã và đang đem lại những giá trị mới, thay đổi diện mạo Q.Thủ Đức. Với diện tích 198 ha, Vạn Phúc sở hữu tiện ích nội khu mà ít dự án nội thành nào có được, như: công viên ven sông Sài Gòn lớn nhất dài 3,4 km, kênh đào cảnh quan dài 2 km, hồ cảnh quan lớn nhất nội thành TP.HCM 16 ha và công viên giải trí tầm cỡ Đông Nam Á - Ocean World Ho Chi Minh 21 ha, đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu sống, làm việc, giải trí của cư dân ngay ngưỡng cửa.

Vạn Phúc Riverside 3
Công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh dự kiến khởi công trong tháng 6/2017 sẽ tạo đà tăng giá tích cực cho khu đô thị Vạn Phúc.

Vị trí đắc địa “cận sông, cận lộ”

Tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cách đường Phạm Văn Đồng chỉ 1 km, khu đô thị Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của Q.Thủ Đức. Nếu lấy trọng tâm và quay compa trong bán kính 6 km, dự án Vạn Phúc sẽ kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận bằng Quốc lộ 1A, hay đường Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với 5 - 7 phút di chuyển. Cụ thể, bên phải dự án là miền Đông Nam bộ, bên trái là miền Tây Nam Bộ, trước mặt là vùng Tây Nguyên, sau lưng là trung tâm Sài Gòn phồn hoa.

Ngoài ra, khi tuyến Metro 3B, đường sắt Bắc - Nam, vành đai 2, tuyến đường thủy sông Sài Gòn, di dời bến xe Miền Đông ra Q9… đồng loạt hoàn thành, hạ tầng giao thông khu vực này sẽ ngày càng hoàn thiện, thông suốt cả về đường bộ, thủy, sắt và đường hàng không.

Vạn Phúc Riverside 2
Khu đô thị Vạn Phúc trẻ khép kín bên sông tạo nên giá trị thật của khu vực Đông Bắc TP.HCM.

Với những giá trị riêng biệt, độc đáo, khu đô thị trẻ Vạn Phúc đã làm nên sức bật đầu tư đắt giá cho toàn khu Đông Bắc. Nhiều khách hàng cho biết, nếu không quyết định sớm thì họ có thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản có tính thanh khoản cao, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê trong tương lai.

“Nhờ hạ tầng giao thông của khu vực ngày càng phát triển, quy hoạch nội khu bài bản, giá trị của Vạn Phúc sẽ gia tăng nhanh trong thời gian tới” - một cư dân sở hữu 3 căn nhà phố Vạn Phúc nhận định.

Dự kiến Tập đoàn Đại Phúc sẽ giới thiệu giai đoạn 2 dự án khu đô thị Vạn Phúc với 200 căn nhà phố thương mại, biệt thự phố vào tháng 5 này. Đây là dự án hiếm hoi tại Thủ Đức có 3 mặt giáp sông, liền kề Phạm Văn Đồng, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút di chuyển và không gian sống sinh thái kiểu mẫu. Tính thanh khoản dự án cũng được đánh giá cao bởi các sản phẩm hiếm có trên thị trường: nhà phố thương mại mặt tiền 7 m và biệt thự phố 2 mặt tiền với giá bán dự kiến khoảng 10 tỷ đồng/căn (bao gồm VAT).

Vạn Phúc Riverside 4

Tập đoàn Đại Phúc tin tưởng và cam kết giá trị tài sản Vạn Phúc sẽ gia tăng gấp đôi sau 3 năm và gấp 8 lần sau 10 năm.

Ngoài ra, nguồn tin dự kiến đơn vị này sẽ khởi công công viên giải trí tầm cỡ quốc tế - Ocean World Ho Chi Minh và các hạng mục tiện ích khác trong quý 2 cũng tạo đà gia tăng giá trị không ngừng của khu đô thị Vạn Phúc. Hiện khoảng 1.000 căn nhà phố tại đây đã tìm được chủ nhân.

Ông Võ Hữu Khoa, đại diện Tập đoàn Đại Phúc cho biết: “Tập đoàn tin tưởng và cam kết giá trị tài sản Vạn Phúc sẽ gia tăng gấp đôi sau 3 năm và gấp 8 lần sau 10 năm. Và trong 5 năm, khu đô thị Vạn Phúc sẽ sánh ngang các khu đô thị hiện hữu và là nơi an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lợi lý tưởng cho 45.000 cư dân tại đây.”

Chính thức giới thiệu giai đoạn 2 – khu đô thị Vạn Phúc:

- Thời gian: 28/5/2017

- Địa điểm: Gem Center - 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP HCM

- Ưu đãi lên đến 7 tỷ đồng

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

617 – 621 Điện Biên Phủ, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 1800 63 63 | Website: www.daiphuc.com.vn

 Mai Thiên Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.