Thứ sáu, 23/08/2024, 08:11 AM

GAC MOTOR ra mắt bộ đôi sản phẩm chiến lược tại Việt Nam: All-New M8 và All-New GS8

(CL&CS) - Lần đầu tiên thương hiệu GAC MOTOR chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam, mang tới cho khách hàng thêm những sự lựa chọn đẳng cấp từ một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới.

Ngày 20/8/2024, GAC MOTOR lần đầu tiên giới thiệu hai mẫu xe All-New M8 và All-New GS8 tới thị trường Việt Nam.

Ngày 20/8/2024, GAC MOTOR lần đầu tiên giới thiệu hai mẫu xe All-New M8 và All-New GS8 tới thị trường Việt Nam.

Mẫu xe All-New M8 và All-New GS8 đều là các sản phẩm mang tính chất tiên phong, sang trọng, được trang bị nhiều tiện nghi tiên tiến, hiện đại, nhiều tính năng an toàn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

GAC GROUP được thành lập năm 1997 và có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc, được niêm yết tại cả hai Sở Giao dịch Chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông. Doanh nghiệp có 11 năm liên tục thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu (Fortune Global 500) và là liên doanh gần 20 năm với Toyota, Honda tại thị trường Trung Quốc.

Kể từ năm 2010, GAC GROUP liên tiếp tung ra thị trường hàng loạt mẫu xe bao gồm sedan, SUV, MPV, PHEV và xe năng lượng mới (NEV). Năm 2023, GAC Group sản xuất và bán ra hơn 2,5 triệu xe với 4 nhà máy sản xuất tại Quảng Châu, Tân Cương, Nghi Xương và Hàng Châu.

Tại Việt Nam, ngày 20/8/2024, Tan Chong Group thông qua Công ty con TCSV (TC Services Vietnam) - nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô GAC - giới thiệu tới thị trường hai mẫu xe tiên phong: MPV All-New M8 và SUV All-New GS8, song song với việc mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Mẫu xe All-New M8 của GAC MOTOR.

Mẫu xe All-New M8 của GAC MOTOR.

All-New M8: Kiệt tác du hành sang trọng

Ngoại thất của MPV cao cấp All-New M8 lôi cuốn mọi ánh nhìn với thiết kế thanh lịch và đẳng cấp, một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tận hưởng, công nghệ tiên tiến và sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Xe được trang bị cửa điện cả hai bên với nhiều cách thức điều khiển, tạo sự thuận tiện cho cả người lái và hành khách.

Nội thất của All-New M8 là sự sang trọng và tinh tế. Không gian nội thất được trang bị các chất liệu cao cấp, bao gồm bộ ghế da có bề mặt mềm mại, mang tới cảm giác tao nhã. Hệ thống giải trí nổi bật với màn hình giải trí đa chức năng 14.6" có kết nối với Apple CarPlay và Android Phone, kết hợp cụm màn hình hiển thị đa thông tin LCD 12.3" mang lại nhiều tùy chọn giải trí trên mọi hành trình.

Ngoài các tính năng an toàn chủ động, All-New M8 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến nhằm giảm thiểu nguy cơ va chạm. Xe cũng được trang bị 7 túi khí nhằm bảo vệ toàn diện cho sự an toàn của lái xe và khách hàng, bên cạnh các tính năng an toàn chủ động và bị động khác. All-New M8 được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động.

Mẫu xe All-New GS8 của GAC MOTOR.

Mẫu xe All-New GS8 của GAC MOTOR.

All-New GS8: Thế hệ mới - uy thế mới

Ngoại thất của chiếc SUV All-New GS8 toát lên sự tinh tế và đầy uy quyền với các đường nét vừa cứng cáp vừa táo bạo. 

Nội thất trang nhã, tinh tế được kết nối với ngoại thất thông qua ngôn ngữ thiết kế "Star Diamond Shadow". Chiếc xe được thiết kế với 7 ghế ngồi có thể sắp xếp linh hoạt để đáp ứng nhu cầu tối đa của chủ xe và hành khách. Hàng ghế thứ hai có thể dễ dàng gập lại với chỉ một nút bấm để ra/vào hoặc mở rộng không gian hành lý, phù hợp trong các tình huống sử dụng thực tế.

An toàn là một trong những tiêu chí hàng đầu của All-New GS8. Ngoài các tính năng an toàn chủ động, All-New GS8 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến để giảm thiểu nguy cơ va chạm trên đường. Xe cũng được trang bị 6 túi khí để bảo vệ an toàn tối đa cho hành khách.

Hiện nay, All-New M8 có các phiên bản 2.0T GL Master (giá bán lẻ khuyến nghị 1,699 tỷ đồng), 2.0T GT Master (1,799 tỷ đồng), 2.0T GX Master (2,199 tỷ đồng) và All-New GS8 có phiên bản 2.0T 2WD GL (1,269 tỷ đồng), 2.0T 2WD GT (1,369 tỷ đồng).

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, GAC MOTOR Việt Nam đã mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc với kế hoạch hoàn thành 7 đại lý trong năm 2024 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Trong năm 2025, GAC sẽ tăng cường mạng lưới lên tới 20 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc và mục tiêu là đạt 30 đại lý vào năm 2026.

Người tiêu dùng đặt mua sớm hai mẫu xe All-New M8 và All-New GS8 sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi. Cụ thể, Chương trình hậu mãi 7-7-7: Bảo hành, miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7, miễn phí nhân công bảo dưỡng (bảo dưỡng định kỳ) trong 7 năm hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, từ nay đến 30/9, người tiêu dùng được miễn phí phim dán cách nhiệt Ice Cool trị giá 19 triệu đồng.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Lựa chọn mũ bảo hiểm phù hợp: Những điều biker cần biết

Lựa chọn mũ bảo hiểm phù hợp: Những điều biker cần biết

sự kiện🞄Thứ tư, 18/09/2024, 09:29

(CL&CS) - Việc chọn mũ phù hợp không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn đảm bảo an toàn tối đa khi tham gia giao thông.

Đề xuất thời gian đào tạo lái xe máy không quá 2 tháng: Rút ngắn quá trình học và thi sát hạch

Đề xuất thời gian đào tạo lái xe máy không quá 2 tháng: Rút ngắn quá trình học và thi sát hạch

sự kiện🞄Thứ ba, 17/09/2024, 14:28

(CL&CS) - Bộ Giao thông Vận tải vừa đưa ra dự thảo Thông tư mới với nhiều thay đổi quan trọng trong quy định về đào tạo và cấp giấy phép lái xe (GPLX) cho các hạng A1, A và B1. Điểm đáng chú ý trong đề xuất lần này là thời gian đào tạo không quá 2 tháng, giúp rút ngắn quá trình học và thi lấy bằng.

Nhiều hãng kích thích tiêu dùng ô tô thúc đẩy tăng trưởng

Nhiều hãng kích thích tiêu dùng ô tô thúc đẩy tăng trưởng

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 12:09

(CL&CS)- Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, trong tháng 8/2024, doanh số ô tô toàn thị trường đạt 25.196 xe, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Do đó để kích thích tiêu dùng ô tô trong tháng 9 nhiều hãng đã chủ động khuyến mại, giảm giá, tặng lệ phí trước bạ cho khách hàng.