FrieslandCampina đạt vị trí top 3 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
(CL&CS)- Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
Ngày 8/3 vừa qua, RepTrak – hãng tư vấn và nghiên cứu về danh tiếng doanh nghiệp hàng đầu thế giới – đã công bố danh sách 30 công ty danh tiếng nhất thế giới tại Hà Lan. Trong đó, FrieslandCampina tự hào vươn lên vị trí thứ 3 và trở thành công ty thực phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng danh giá này.
FrieslandCampina tự hào vươn lên vị trí thứ 3 và là công ty thực phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng Top 30 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
Với lịch sử hình thành và phát triển vững mạnh suốt hơn 150 năm qua, Royal FrieslandCampina đã vinh dự là một tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, có mạng lưới văn phòng rộng khắp 36 quốc gia và trở thành một hãng sản xuất hàng tiêu dùng nổi tiếng tại hơn 100 thị trường. Ngày nay, hàng triệu đơn vị sản phẩm của tập đoàn được tiêu thụ toàn cầu và hiện diện trên bàn ăn của hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày.
Nói về thành quả nổi bật này, ông John-Paul Schuirink, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp Toàn cầu của FrieslandCampina, hào hứng chia sẻ: “Thật đáng tự hào khi chúng tôi luôn giữ vững vị trí top 5 suốt nhiều năm qua và thậm chí nhảy vọt lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng năm 2023 từ vị trí thứ 4 ở năm trước. Và đặc biệt hơn là trong giai đoạn đầy thách thức đối với ngành sữa toàn cầu. Vì thế, đây là sự khích lệ cho tập thể nhân viên để cùng nhau thúc đẩy tập đoàn phát triển ngày càng bền vững hơn và luôn giữ vị thế dẫn đầu trong tương lai”.
Lá cờ kỷ niệm 150 năm của Tập đoàn Royal FrieslandCampina đánh dấu 1,5 thế kỷ Tập đoàn đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn thế giới
Nghiên cứu từ RepTrak cũng cho thấy rằng, một công ty danh tiếng hơn sẽ có thể lấy được lòng tin tưởng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Từ đó khách hàng sẽ chọn mua sản phẩm từ công ty có uy tín tốt, cũng như sẵn sàng giới thiệu những sản phẩm của doanh nghiệp này cho những người thân và bạn bè xung quanh. Do vậy, bảng xếp hạng này cũng thể hiện cách mà mọi người nghĩ và cảm nhận về các công ty.
Để đo mức độ danh giá của các doanh nghiệp, RepTrak đã áp dụng “mô hình danh tiếng” của Giáo sư Cees van Riel (Giáo sư danh dự ngành Truyền thông tại Đại học Erasmus Rotterdam tại Hà Lan) để xác định Top 30. Đây là một mô hình được đúc kết từ nhiều thập kỷ nghiên cứu khoa học về danh tiếng và truyền thông. Mô hình này dựa trên 7 yếu tố thúc đẩy danh tiếng của một công ty được công chúng đánh giá hằng tháng, bao gồm: sản phẩm và dịch vụ, sự đổi mới, khả năng lãnh đạo, nơi làm việc, hành vi ứng xử, quyền công dân và các kết quả đạt được. Thang điểm của từng yếu tố được tính độc lập và sẽ được tổng hợp thành điểm danh tiếng của công ty. Đây là tiền đề để RepTrak xác định và công bố Top 30 hàng năm.
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của FrieslandCampina tọa lạc tại Wageningen, Hà Lan
Riêng tại Việt Nam, FrieslandCampina cũng đã kế thừa những thành tựu lớn từ tập đoàn mẹ và phát huy những thế mạnh địa phương trong suốt gần 30 năm qua. FrieslandCampina Việt Nam đã và đang nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu lớn nhất: Bảo đảm nguồn dinh dưỡng tối ưu cho mọi người, giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực và tạo nên những tác động tích cực cho người tiêu dùng, cho xã hội và cho hành tinh này thể hiện qua chiến lược phát triển bền vững mới “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” được công bố vào tháng 10/2022.
Giáo dục dinh dưỡng để trẻ em Việt hiểu và lựa chọn nguồn dinh dưỡng lành mạnh là ưu tiên hàng đầu của tập đoàn
Bên cạnh Chương trình Phát triển Ngành sữa (DDP) được khởi xướng ở nhiều địa phương trên cả nước, tập đoàn đã luôn gắn kết và đồng hành với nhiều thế hệ nông dân chăn nuôi bò sữa nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Đây còn là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động trong chiến lược phát triển bền vững mà FrieslandCampina Việt Nam theo đuổi gần 3 thập kỷ qua.
Chương trình Phát triển Ngành sữa là một trong những sáng kiến tiên phong tạo giá trị cộng đồng lớn của FrieslandCampina Việt Nam
Tường Vi
Bình luận
Nổi bật
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
sự kiện🞄Thứ hai, 25/11/2024, 06:48
(CL&CS) - Vĩnh Yên, ngày 23/11/2024 - Nhằm thúc đẩy các kế hoạch phát triển kinh tế và cải thiện chỉ số xanh cấp tỉnh (PGI), UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh. Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị “Chuyển đổi xanh - nhận thức và hành động vì một tương lai Vĩnh Phúc phát triển bền vững”, hướng tới mục tiêu khai thác tối đa thế mạnh mỗi bên để thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững tại địa phương, góp phần giảm phát thải ròng về 0 (Net Zero).
Tập đoàn Vingroup và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 17:56
(CL&CS) - Hà Nội, ngày 22/11/2024 - Tập đoàn Vingroup và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy việc sử dụng năng lượng tái tạo thông qua hệ thống điện mặt trời áp mái.
Tập đoàn Bamboo Capital nằm trong top doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất 2024
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:33
(CL&CS) - Tập đoàn Bamboo Capital vừa được vinh danh với hai hạng mục quan trọng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (VLCA) 2024, bao gồm: Báo cáo thường niên tốt nhất và Tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên tốt nhất.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.