Thứ năm, 21/07/2022, 12:00 PM

Du khách nước ngoài trượt chân tử vong khi đi du lịch tại Đà Nẵng

(CL&CS) - Một du khách nước ngoài bị trượt chân rơi xuống vực tử vong khi leo lên thác cao chụp ảnh làm kỷ niệm.

Khu vực hiện trường nơi nạn nhân gặp nạn (Ảnh: CA)

Khu vực hiện trường nơi nạn nhân gặp nạn (Ảnh: CA)

Ngày 21/7, Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng cho biết vừa đưa thi thể một du khách nước ngoài bị trượt chân, tử vong trong lúc vui chơi ở suối Bà La, thôn Lộc Mỹ, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang cho đơn vị liên quan để xử lý.

Trước đó, chiều 20/7, một nhóm du khách gồm 3 nam, 5 nữ lựa chọn dốc suối Bà La để tham quan, du lịch. Đến 15h chiều cùng ngày, anh Nguyễn Tất Tuấn Kh. (SN 1976), Việt kiều Canada và chị Phan Đỗ Bảo Nh. (SN 2000) đã đến khu vực thác cao của suối Bà La để chụp hình, thì không may anh Kh. bị trượt chân và ngã xuống thác nước. Ngay lập tức, những thành viên đi cùng và du khách đã trình báo với cơ quan chức năng để tìm kiếm anh Kh.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện Hòa Vang đã đến hiện trường và phối hợp với Công an xã Hòa Bắc tổ chức công tác tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên, do địa hình đồi núi phức tạp, phương tiện cứu nạn của lực lượng chức năng không thể vào hiện trường nên phải huy động người dân sử dụng xe kéo để tiếp cận.

Sau nhiều giờ di chuyển, nỗ lực cứu nạn, đến 20h40 tối cùng ngày, thi thể của anh Kh. đã được tìm thấy, trục vớt lên bờ và bàn giao cho Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Được biết, nhóm 8 người đến du lịch ở TP.Đà Nẵng từ đầu tuần và lưu trú tại một khách sạn trên đường Trần Bạch Đằng (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mua, bán hàng có giá trị lớn trên không gian mạng

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mua, bán hàng có giá trị lớn trên không gian mạng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Thời gian qua, trên địa bàn một số huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Thanh Hóa liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức mua, bán hàng hóa có giá trị lớn trên không gian mạng, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự, gây tâm lý hoang mang lo lắng trong nhân dân.

Thúc đẩy xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP

Thúc đẩy xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS)- Ngày 24/4, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm trong hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm trong hoạt động quảng cáo

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:21

(CL&CS) - Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.