Dự án trồng rừng “Vì một Việt Nam xanh”

(NTD) - Tại vườn Quốc gia Bến En (huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hoá) vừa diễn ra lễ ra quân dự án trồng rừng “Vì một Việt Nam xanh”.

Dự buổi lễ phát động có sự tham gia của đông đảo đại diện chính quyền địa phương, người dân, cùng 100 tình nguyện viên thuộc mạng Tình nguyện của công ty Canon & 100 đoàn viên, học sinh thuộc huyện Như Thanh; đánh dấu năm thứ 6 dự án trồng rừng của Canon được triển khai tại các vườn quốc gia, với tổng diện tích cây trồng 110ha.

Canon 12
 

Sau buổi lễ phát động, đại diện các cơ quan, các em học sinh cùng các tình nguyện viên đã tham gia trồng hàng trăm cây xanh trên khu vực trồng mới trên đảo. Lễ ra quân còn tổ chức thêm các hoạt động: triển lãm ảnh về các hoạt động bảo vệ môi trường của Công ty Canon Việt Nam & lưu dấu vân tay cam kết bảo vệ môi trường.

“Qua chương trình, tôi hi vọng những học sinh, Đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cũng như các bạn trẻ Việt Nam nói chung sẽ nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Hãy cùng nhau trồng cây gây rừng để gây dựng nên sự sống, bồi dưỡng những lá phổi xanh của trái đất và khởi tạo tương lai cho thế hệ mai sau”, ông Shunji Sawa, Tổng giám đốc Công ty Canon Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Được biết, với phương châm hướng tới một môi trường xanh, sạch, đẹp và xã hội phát triển bền vững, thông qua những hoạt động xã hội như: trồng rừng “Vì một Việt Nam xanh”, tuyên truyền bảo vệ môi trường, nhặt rác hưởng ứng ngày môi trường thế giới,… Canon Việt Nam đã góp phần đáng kể giúp môi trường trở nên trong lành hơn cũng như nâng cao ý thức của người dân về việc giữ gìn và chung sức bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, dự án trồng rừng “Vì một Việt Nam xanh” sẽ được Cannon Việt Nam tiếp tục mở rộng hơn nữa, góp phần mang lại màu xanh trên khắp đất nước Việt Nam.

Mỹ Hoàng

Bình luận

Nổi bật

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.