Thứ hai, 22/02/2021, 08:39 AM

DOJI tăng cường các biện pháp phòng chống dịch cho khách hàng dịp Thần Tài 2021

(CL&CS) - Thấu hiểu tâm lý khách hàng khi đi mua vàng cầu mua dịp Thần Tài, DOJI rất chú trọng tới công tác phòng chống dịch, lấy sự an toàn của khách hàng là trọng tâm.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 song theo ghi nhận từ các Trung tâm vàng bạc trang sức lớn, lượng khách đến giao dịch không hề giảm so với những năm trước. Dự kiến, tới chiều tối ngày mùng 9 và mùng 10 lượng giao dịch sẽ tiếp tục tăng cao.

Nhu cầu mua vàng cầu may không sụt giảm so với năm ngoái tại các Trung tâm của DOJI

Nhu cầu mua vàng cầu may không sụt giảm so với năm ngoái tại các Trung tâm của DOJI

Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết, doanh nghiệp này đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Đo nhiệt độ cho khách hàng trước khi tiến vào không gian mua sắm; Mời khách hàng rửa tay sát khuẩn khi đến cửa hàng; Mời khách hàng luôn mang khẩu trang và nhân viên DOJI cũng luôn tuân thủ mang khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng.

Nhân viên DOJI và mọi khách hàng giao dịch đều tuân thủ đeo khẩu trang đúng quy định

Nhân viên DOJI và mọi khách hàng giao dịch đều tuân thủ đeo khẩu trang đúng quy định

Riêng các Trung tâm, cửa hàng của DOJI trong vùng dịch sẽ có khẩu trang ngăn giọt bắn

Riêng các Trung tâm, cửa hàng của DOJI trong vùng dịch sẽ có khẩu trang ngăn giọt bắn

Quầy kệ trưng bày và tủ kính, những bề mặt khách hàng có thể tiếp xúc luôn được vệ sinh sát khuẩn

Quầy kệ trưng bày và tủ kính, những bề mặt khách hàng có thể tiếp xúc luôn được vệ sinh sát khuẩn

Khi thanh toán tại quầy, khách hàng thực hiện giãn cách theo khoảng cách an toàn, tránh chen lấn.

Khi thanh toán tại quầy, khách hàng thực hiện giãn cách theo khoảng cách an toàn, tránh chen lấn.

Trung tâm DOJI Tower trang bị máy khử khuẩn tự động ngay tại cửa khi khách vào giao dịch

Trung tâm DOJI Tower trang bị máy khử khuẩn tự động ngay tại cửa khi khách vào giao dịch

Khách hàng đến giao dịch tại các Trung tâm, cửa hàng của DOJI sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay sát khuẩn.

Khách hàng đến giao dịch tại các Trung tâm, cửa hàng của DOJI sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay sát khuẩn.

Khách hàng mua vàng cầu may an toàn dịp Thần Tài 2021 tại DOJI

Khách hàng mua vàng cầu may an toàn dịp Thần Tài 2021 tại DOJI

Trước tâm lý e ngại tập trung nơi đông người, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra các giải pháp khác nhau nhằm đem lại sự an toàn cho khách hàng khi mua vàng cầu may. Bên cạnh cách thức mua vàng truyền thống, nhiều người đã lựa chọn hình thức mua vàng online.

Khác với mọi năm, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI.

Khác với mọi năm, lần đầu tiên, người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng Thần Tài trực tuyến chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhờ Hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold của Tập đoàn DOJI.

Chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi. Trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, eGold được đánh giá là giải pháp tối ưu, khách hàng đã có thể giao dịch tại nhà, tiết kiệm thời gian xếp hàng và tránh nhiều rủi ro.

Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Long An: Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2024

Long An: Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2024

sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 10:55

(CL&CS) - Hội nghị liên kết, hợp tác, xúc tiến du lịch và sản phẩm OCOP giữa thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ diễn ra tại tỉnh Long An vào sáng ngày 28/11/2024, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong Tuần Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Long An lần 2 năm 2024.

Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP của Đông Anh tới thị trường trong và ngoài nước

Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP của Đông Anh tới thị trường trong và ngoài nước

sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 09:16

(CL&CS) - Huyện Đông Anh cần nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, sản phẩm thế mạnh của địa phương tới thị trường trong và ngoài nước; phát triển các trung tâm quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, nông lâm sản của huyện, qua đó lan tỏa thương hiệu sản phẩm tới nhiều người tiêu dùng.

Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận

Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã có 271 sản phẩm OCOP được công nhận. Trong đó, có 225 sản phẩm đạt 3 sao và 46 sản phẩm đạt 4 sao của 109 chủ thể gồm: 53 hợp tác xã, 13 doanh nghiệp, 12 tổ hợp tác và 31 hộ kinh doanh.