Thứ năm, 22/08/2019, 16:29 PM

Đội tuyển nữ Việt Nam nhiều cơ hội vào chung kết AFF Cup nữ 2019

(NTD) - Với vị trí đầu bảng B, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam gần như có rất nhiều cơ hội để nắm giữ tấm vé vàng để có mặt tại trận chung kết AFF Cup nữ 2019.

Sau 3 trận thắng liên tiếp ở vòng loại, đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc ghi được 21 bàn thắng và không để thủng lưới ở bất cứ trận nào. Cụ thể: Ở trận ra quân, đánh bại Campuchia với tỷ số 10-0; lập được tỷ số 7-0 với đội Indonesia và mới đây nhất hạ Myanmar với 4 bàn thắng, xác lập tỷ số 4-0. 

877
Việt Nam ghi được 21 bàn thắng ở các vòng loại (Ảnh: VFF)

Ở bảng A, Thái Lan gần như chiếm ngôi vị đầu bảng vì các đội còn lại được đánh giá là yếu so với đội chủ nhà. Sau trận đấu cuối của bảng A vào chiều 23/8, đối thủ của tuyển nữ Việt Nam sẽ được xác định, có thể là Philippines hoặc Malaysia. 

Các trận bán kết sẽ diễn ra vào chiều 25/8 và sau đó 2 ngày, sẽ diễn ra trận chung kết. Mặc dù chưa biết rõ Philippines hay Malaysia sẽ gặp Việt Nam ở bán kết nhưng cả hai đội này đều được đánh giá khả năng thấp hơn tuyển nữ Việt Nam. Chính vì thế, Việt Nam đang có rất nhiều cơ hội có mặt tại trận chung kết và được đặt nhiều kỳ vọng sẽ giành chiến thắng cuối cùng, giữ vị trí đứng đầu khu vực trong AFF Cup nữ 2019. 

Thiện Phong

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.