Do dịch Covid-19, đường bay nội địa đầu tiên tạm dừng tới TPHCM
(CL&CS) - Bộ GTVT đã có văn bản đồng ý với đề xuất của UBND TP.Hải Phòng tạm dừng khai thác các chuyến bay chở khách thương mại giữa địa phương này với TPHCM.
Theo đó, từ ngày 3/6, các chuyến bay thương mại chở khách giữa Hải Phòng và TPHCM sẽ tạm dừng khai thác, thời gian kéo dài tới khi tình hình dịch COVID-19 tại TP.HCM được kiểm soát.

Bộ GTVT giao Cục Hàng không thông báo tới các địa phương, các hãng hàng không biết về quyết định trên để triển khai thực hiện.
Mới đây, lãnh đạo UBND TP.Hải Phòng và Quảng Ninh đã có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị tạm dừng các chuyến bay chở khách giữa 2 địa phương này với TPHCM do dịch Covid-19.
Trước đó, Cục Hàng không cũng có quyết định giới hạn số chuyến bay chở khách nội địa tối đa đi/đến sân bay Tân Sơn Nhất, do TPHCM đang áp dụng biện pháp giãn cách xã hội.
Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1 - 14/6, các hãng nội địa khai thác tối đa 63 chuyến bay chở khách khứ hồi/ngày đến Tân Sơn Nhất. Trong đó, Vietnam Airlines khai thác 28 chuyến, Vietjet 20 chuyến, Bamboo Airways 11 chuyến, Pacific Airlines 3 chuyến và Vietravel Airlines 1 chuyến.
Thanh Bình
- ▪Từ 15/5, xe khách TPHCM tạm dừng đón, trả khách tại các tỉnh, thành có dịch
- ▪Thủ tướng gửi lời chia buồn sâu sắc và chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy tại TPHCM
- ▪Tập trung đẩy lùi dịch COVID-19 tại Bắc Giang trong thời gian sớm nhất
- ▪Đà Nẵng: Hàng chục nam nữ bất chấp lệnh cấm, tụ tập hát karaoke giữa dịch Covid-19
Bình luận
Nổi bật
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt
sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11
(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.
NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
sự kiện🞄Thứ năm, 24/07/2025, 19:55
(CL&CS)- Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.