Thứ ba, 04/06/2024, 15:10 PM

Dinh dưỡng đủ đầy để trẻ có mùa hè trọn vẹn

(CL&CS)- FrieslandCampina đã góp phần nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh Việt Nam về lợi ích của dinh dưỡng chuẩn để họ hình thành thói quen lựa chọn nguồn dinh dưỡng tốt, cần thiết cho sự phát triển lâu dài của con trẻ.

Tháng Sáu là khoảng thời gian thật đặc biệt đối với tất cả mọi trẻ em bởi mở đầu một kỳ nghỉ hè rộn ràng sau một năm miệt mài học tập. Không chỉ có vậy, tháng 6 năm nay thật đặc biệt khi hàng loạt sự kiện thiết thực và ý nghĩa nhằm tôn vinh những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em đã được diễn ra rất sôi nổi tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Đơn cử như Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), Khai mạc hè, Ngày sữa Thế giới (1/6), Ngày Môi trường thế giới (5/6)…

Empty

Trẻ đã sẵn sàng bước vào một mùa hè với nhiều hoạt động thú vị

Để mùa hè thật sự có nhiều trải nghiệm thú vị, các em rất cần một cơ thể khỏe mạnh. Do đó, bữa ăn hàng ngày cần đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng để cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp trẻ thỏa sức vui chơi, nô đùa. Ngoài ra, theo các chuyên gia, cha mẹ cũng nên bổ sung thêm sữa mỗi ngày bởi sữa không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn là nguồn dinh dưỡng quý giá, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ em, cả về thể chất lẫn trí tuệ. Uống sữa không chỉ là cách bổ sung dinh dưỡng đơn giản mà còn là món quà tuyệt vời mà cha mẹ dành tặng cho con trẻ.

Empty

Đổi chất thải nhận quà thú vị là một trong những Hoạt động Hè có ý nghĩa để nâng cao kiến thức bảo vệ môi trường cho trẻ em

Với mong muốn góp phần mang đến một mùa hè trọn vẹn và trân trọng những giá trị tươi đẹp của tuổi thơ, Tập đoàn FrieslandCampina – doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đồng hành cùng những sự kiện trên, gửi gắm đến các bạn nhỏ tại Bình Dương và TP.HCM những sản phẩm sữa thơm ngon và dinh dưỡng.

Empty

Những sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan thơm ngon cho trẻ tăng cường dinh dưỡng, trải nghiệm hè thú vị

Với di sản hơn 150 năm vang danh toàn cầu, FrieslandCampina hiểu rằng trên hành trình trưởng thành của con trẻ, một sức khỏe thể chất và tinh thần vững vàng sẽ là hành trang để trẻ tự tin bước vào tương lai và chắp cánh cho những ước mơ hoài bão tươi đẹp nhất.

Bằng nhiều hoạt động trong những sự kiện dành cho trẻ em mùa hè này, FrieslandCampina đã góp phần nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh Việt Nam về lợi ích của dinh dưỡng chuẩn để họ hình thành thói quen lựa chọn nguồn dinh dưỡng tốt, cần thiết cho sự phát triển lâu dài của con trẻ. Thông qua các phần sữa trao tặng, các bạn nhỏ còn được trang bị thêm những kiến thức dinh dưỡng và tầm quan trọng của dinh dưỡng từ sữa chuẩn.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động nhân dịp này, Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc kinh doanh cấp cao Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - chia sẻ: “Gần 3 thập kỷ đồng hành tại Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với sứ mệnh mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của họ; đồng thời, tập trung nghiên cứu và đưa ra công thức mới cải tiến hơn “Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”.”

Tường Vi

Bình luận

Nổi bật

Sửa đổi Luật Dược: Bảo đảm cung ứng đủ, kịp thời thuốc có chất lượng, giá hợp lý cho nhân dân

Sửa đổi Luật Dược: Bảo đảm cung ứng đủ, kịp thời thuốc có chất lượng, giá hợp lý cho nhân dân

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 14:43

(CL&CS) - Theo Bộ Y tế, thời gian qua, Bộ Y tế đã có nhiều chủ trương, chính sách và triển khai thực hiện, trong đó có công tác bảo đảm nguồn cung ứng thuốc để đáp ứng đủ, kịp thời nhu cầu của phòng bệnh, chữa bệnh của người dân; bao gồm cả nhu cầu sử dụng trong các cơ sở khám chữa bệnh và ngoài thị trường.

Dấu hiệu chỉ diễn ra trong 1 phút nhưng cảnh báo đột quỵ, nhiều người mặc kệ nên ân hận

Dấu hiệu chỉ diễn ra trong 1 phút nhưng cảnh báo đột quỵ, nhiều người mặc kệ nên ân hận

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 12:13

Đây là dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo đột quỵ nhưng nhiều người chủ quan, nhất là những người trẻ.

Loại cá có nguy cơ gây ung thư gấp 20 lần thịt đỏ: Được nhiều người Việt ưa chuộng, thường xuất hiện trên bàn ăn

Loại cá có nguy cơ gây ung thư gấp 20 lần thịt đỏ: Được nhiều người Việt ưa chuộng, thường xuất hiện trên bàn ăn

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 11:48

Không thể phủ nhận rằng ăn cá đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể, thế nhưng chúng ta cần ăn đúng mức và có chọn lọc để bảo vệ sức khoẻ.