Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 25/10/2023, 16:28 PM

Cuối năm 2023, 4 con giáp đắc tài đắc lộc, Thần Tài che chở, tiền về chật ví

Đây là những con giáp bội thu tài lộc, may mắn từ giờ đến cuối năm.

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp khôn ngoan, cực kỳ có bản lĩnh và có gan làm giàu. Những người tuổi Tuất dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, lớn lên trong cơ hàn thì từ ngưỡng 30 trở đi, Tuất cũng sẽ vươn lên làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách khiến ai cũng ngưỡng mộ.

tuất

Kể từ giờ đến hết năm, vận may của tuổi Tuất sẽ thay đổi bất ngờ. Cụ thể, những ngày hoàng kim tươi đẹp đang chờ phía trước, chỉ cần tuổi Tuất dũng cảm tiến lên và phát huy mọi thế mạnh của mình thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi, sự nghiệp không những ổn định và tiền bạc cũng dư dả, dự kiến không mua được nhà xe thì ít nhất tài khoản cũng lên đến con số cao.

Tuổi Tý

Hầu hết những người tuổi Tý đều thông minh, hóm hỉnh đồng thời có giác quan thứ sáu nhạy bén. Trong công việc, họ là người bền gan, vững chí và không sợ ngại khó, ngại khổ. Những người tuổi Tý dù có gặp nhiều khó khăn thử thách cũng không ngừng phấn đấu vươn lên. Tuổi Tý luôn kiên cường với những mục tiêu của mình, nên thành công là điều sớm muộn.

tý 2

Thời gian từ giờ đến hết năm, tuổi Tý là cái tên nằm trong danh sách con giáp giàu sang, thành đạt hơn người. Thời gian này, tuổi Tý sẽ có sự nghiệp thăng tiến, tài lộc hưng thịnh, dồi dào. Đây chính là thời kỳ mà vận khí của con giáp tuổi Tý đạt mức đỉnh điểm, tin vui nối tiếp tin vui, tài lộc phát vượng vô cùng. Những người tuổi Tý sẽ có công danh vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh trong thời gian tới.

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn vốn dĩ "số sướng" khi phúc lớn mệnh lớn. Nhưng ở đời, thăng trầm chẳng ai đoán trước được, vẫn có những thời điểm con giáp này phải chật vật đối mặt với thách thức mà cuộc sống đặt ra.

Thời điểm cuối năm chính là lúc để những chú Rồng khẳng định bản thân, chuyển mình mạnh mẽ, thu về lộc lá nhiều vô kể. Đây có thể được xem là thời kỳ vận may rực rỡ nhất của tuổi Thìn. Trong thời gian này, tuổi Thìn được Thần Tài che chở, bản mệnh luôn dễ dàng tìm thấy tài lộc xung quanh mình. Cả tiền tài và tình duyên đều vây quanh, điều đó cho thấy thu nhập của bản mệnh sẽ đến từ nhiều nguồn, cả công việc chính cũng như nghề tay trái, khiến bao người thầm ngưỡng mộ cùng ghen tị.

thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi, những người tuổi Dậu rất độc lập, biết suy nghĩ, có lý tưởng. Họ tuy phải chịu nhiều thiệt thòi khi còn nhỏ nhưng sẽ nỗ lực vươn lên, tự rèn luyện cho mình sự mạnh mẽ, ngoan cường.

Người tuổi này rất kiên nhẫn, một số người có thể khá nóng nảy nhưng nhìn chung đều rất linh hoạt, một khi đã phát hiện ra vấn đề sẽ biết sửa sai kịp thời. Cũng nhờ vậy mà con giáp này rất dễ thành công trong công việc.

dậu

Bên cạnh đó, người tuổi Dậu còn biết ăn nói, giao tiếp khéo léo, được quý nhân yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ. Cuối năm 2023 tới đây, họ nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân mà làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát đạt hơn nhiều phần, sự nghiệp càng thịnh vượng, công danh như ý, như cá gặp nước, làm gì cũng suôn sẻ.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Linh

Bình luận

Nổi bật

Căn cứ khoa học biệt lập lớn nhất của con người: Thời tiết khắc nghiệt, phi công phải học hạ cánh dù không thấy đường băng

Căn cứ khoa học biệt lập lớn nhất của con người: Thời tiết khắc nghiệt, phi công phải học hạ cánh dù không thấy đường băng

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 10:50

Đây là nơi các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới tụ họp để khám phá những bí ẩn ẩn sâu dưới lớp băng vĩnh cửu của Nam Cực.

Phát hiện 'thủ phạm' quen mặt làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Phát hiện 'thủ phạm' quen mặt làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 10:43

Bệnh tiểu đường nếu không kiểm soát tốt đường huyết sẽ gây nhiều biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngôi làng ở Hà Nội là vùng 'danh khoa thế mỹ', 3 đời đỗ đại khoa, được sử thần Ngô Sĩ Liên đánh giá là 'hiếm có trong lịch sử'

Ngôi làng ở Hà Nội là vùng 'danh khoa thế mỹ', 3 đời đỗ đại khoa, được sử thần Ngô Sĩ Liên đánh giá là 'hiếm có trong lịch sử'

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 10:39

Ngôi làng có tới 23 dòng họ với những đặc trưng, phong tục khác nhau nhưng đều có điểm chung là hiếu học, đời nào cũng có người đỗ đạt cao.