Media chất lượng & cuộc sống
Chủ nhật, 30/04/2023, 18:15 PM

CSGT CA TP Hà Nội tăng cường xử lý vi phạm dịp lễ đảm bảo an toàn giao thông

(CL&CS) - Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau dịp nghỉ lễ 30/4, 1/ 5 an toàn, Đội cảnh sát giao thông số 6, Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã tăng cường tuần tra, kiểm soát tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông tại các cửa ngõ Thủ Đô.

Lực lượng CSGT chủ động bố trí xe cẩu, trực sẵn ở các tuyến trọng điểm, khi có các xe bị hỏng, xảy ra va chạm tai nạn giao thông, sẽ kịp thời cẩu kéo giải quyết ùn tắc đảm bảo , giao thông thông suốt phục vụ nhân dân, đi lại trong dịp nghỉ lễ.

Great Event Futuristic Launching Gimmick Video Montaj Design intro.00_53_18_18.Still128

Để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của người dân và giao thông thông suốt, mỗi người dân cần nêu cao tinh thần tự giác, trong việc chấp hành pháp luật, về trật tự an toàn giao thông, điều khiển phương tiện, khi tham gia giao thông đúng tốc độ, giữ khoảng cách an toàn, và tuyệt đối không lái xe khi đã sử dụng rượu, bia.

Great Event Futuristic Launching Gimmick Video Montaj Design intro.00_53_41_03.Still129

Có phương án điều tiết, phân luồng hợp lý, hướng dẫn lưu thông an toàn, thông suốt, nhất là trên tuyến đường, khu vực được dự báo có lưu lượng, phương tiện tham gia giao thông tăng cao trong dịp nghỉ lễ.

Great Event Futuristic Launching Gimmick Video Montaj Design intro.00_54_30_17.Still131

Văn Trì - Văn Tuệ

Bình luận

Nổi bật

Bản tin CL&CS: Ứng dụng công nghệ đẩy mạnh cho vay trực tuyến

Bản tin CL&CS: Ứng dụng công nghệ đẩy mạnh cho vay trực tuyến

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 14:44

(CL&CS) - Những nội dung chính: Ứng dụng công nghệ đẩy mạnh cho vay trực tuyến; Doanh nghiệp thủy sản Việt tự tin chiếm lĩnh các thị trường khó tính; Tăng cường kiểm tra giám sát thực hiện hóa đơn điện tử sau từng lần bán đối với xăng dầu; Đẩy mạnh công nghệ trong công tác quản lý mỹ phẩm.

Bản tin CL&CS: Ứng dụng công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm nông nghiệp

Bản tin CL&CS: Ứng dụng công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm nông nghiệp

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:01

(CL&CS) - Những nội dung chính: Ứng dụng công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm nông nghiệp; Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024; Tiện lợi cho người dân khi sử dụng tài khoản VneID để truy cập dịch vụ công; Những nét mới của Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2024.

Bản tin CL&CS: Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa bằng tiêu chuẩn, quy chuẩn

Bản tin CL&CS: Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa bằng tiêu chuẩn, quy chuẩn

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:55

(CL&CS) - Những nội dung chính: Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa bằng tiêu chuẩn, quy chuẩn; Chiêm ngưỡng bức tranh panorama tái hiện về Chiến thắng Điện Biên Phủ; Dự kiến tiền lương trung bình của công chức, viên chức tăng khoảng 30%; Doanh thu bán lẻ hàng hóa 4 tháng tăng 9,2%.