Thứ năm, 06/03/2025, 14:36 PM

Co.opmart, Co.opXtra mở hội trái cây nhập khẩu đón ngày 8/3

(CL&CS) - Tại 800 điểm bán trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, sức mua đã tăng nhẹ.

Giỏ quà xanh thu hút khách hàng

Giỏ quà xanh thu hút khách hàng

Phân khúc giỏ quà, bao gồm mỹ phẩm làm đẹp, trái cây… được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Từ 7/3 - 23/3, Co.opmart, Co.opXtra mở hội trái cây nhập khẩu, với hơn 50 mặt hàng trái cây đặc trưng vùng ôn đới được giảm giá cực sốc, góp phần phong phú thị trường quà tặng nhân ngày dành riêng cho phái đẹp.

Lễ hội trái cây nhập khẩu quy tụ đa dạng các loại trái cây như: táo, lê, cam, quýt, nho ngón tay, nho không hạt, kim quất, dâu… được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Úc…

Khi đến siêu thị, khách hàng được tham quan không gian trưng bày mang đậm màu sắc thiên nhiên, tham gia hàng loạt hoạt động như dùng thử sản phẩm, trải nghiệm trực tiếp hương vị trái cây tươi ngon trước khi mua sắm; hoạt động hoạt náo sôi động; cùng ưu đãi tặng túi vải thân thiện môi trường cho hóa đơn trái cây nhập khẩu từ 300.000 đồng.

Đặc biệt ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Co.opmart, Co.opXtra trình làng giỏ quà xanh, nâng tầm rau củ từ món ăn thành quà tặng như: giỏ Sức Khỏe Xanh (cần tây, táo xanh, lê đường), giỏ Sức Sống (ngò tây, cà rốt Đà Lạt, táo xanh Mỹ, chuối Haha), hộp quà Yêu Thương (táo kiwi vàng, nho xanh), giỏ quà Dinh Dưỡng (dâu tây Hàn, nho đen không hạt Úc, táo bi đỏ Mỹ, ớt chuông baby), hộp quà Tôn Vinh (quýt Úc, kiwi vàng, nho xanh), hộp quà Tri Ân (lựu đỏ, nho đỏ, khiwi vàng, cam vàng). Giỏ quà xanh chỉ có tại Co.opmart, giá từ 149.000 đồng trở lên.

Thêm vào đó, từ 7/3 đến 13/3, tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và Finelife khu vực TP.HCM luân phiên giảm các loại trái cây Việt và trái cây nhập khẩu có mức giảm 22-56% gồm dưa hấu đỏ loại 1, xoài keo vàng, táo bi đỏ Mỹ, cam Ai Cập, táo rockit New Zealand, nho đen không hạt Úc, táo Ambrosia Mỹ, táo Cosmic Mỹ…

Khách hàng chọn quà 8/3

Khách hàng chọn quà 8/3

Sau Tết Nguyên đán, giá thịt heo trên thị trường tăng mạnh. Tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… mặt hàng này tiếp tục giữ giá bình ổn. Hàng ngày, hệ thống cung ứng ra thị trường từ 100-150 tấn thịt heo từ các đối tác Vissan, Anh Hoàng Thy, CP… Ngoài việc tuân thủ chương trình bình ổn thị trường của UBND TP, Co.opmart, Co.opXtra còn thực hiện khuyến mãi các mặt hàng thịt heo nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi tiêu.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54

(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.