Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 26/08/2018, 20:37 PM

Cộng đồng mạng chỉ trích Gameshow hẹn hò: "Hôn trước, yêu sau"

(NTD) - Sau 2 số phát sóng trên Youtube, gameshow "Date & kiss" (Nhật ký và nụ hôn) đang trở thành tâm điểm phản ứng của cộng đồng mạng bởi tính dung tục và kém văn hóa, đa số phụ huynh đề nghị không tiếp tục phát sóng nữa.

"Date & kiss" là một trong những gameshow hẹn hò mới được phát sóng trong thời gian gần đây. Khác với các gameshow hẹn hò khác, "Date & kiss" không chỉ dừng lại ở việc tâm tình, trò chuyện để trao đổi và tìm hiểu nhau mà những người tham gia còn được quyền hôn nhau để tìm sự đồng điệu. 

Chương trình được chia thành ba vòng thi bao gồm ba người tham gia. Một người sẽ trở thành đối tượng chính để hai người còn lại chinh phục. 

Cụ thể, trong tập 1, ba người tham gia gồm 2 nam và 1 nữ. Ở vòng 1, lần lượt 2 người nam sẽ trò chuyện cùng bạn nữ nhưng cả 3 đều bị che mặt không cho nhìn thấy nhau. Tương tự ở vòng 2, lần lượt từng bạn nam sẽ thay phiên chọn 1 loại thức ăn và đồ uống mang vào cho bạn nữ và cùng tâm sự trong một căn phòng tối không nhìn thấy mặt nhau. Cuối cùng, ở vòng 3, các người chơi sẽ nhìn thấy mặt nhau và bạn nữ sẽ ra quyết định chọn 1 trong 2 để hẹn hò. 

12
Người tham gia hôn nhau ngay lần đầu gặp mặt để tìm hiểu nhau (Ảnh: Zing)

Câu chuyện sẽ không có gì để bàn cãi nếu như các cặp đôi không chọn cách hôn nhau để tìm hiểu nhau. Việc hôn nhau trong lần đầu gặp mặt và từ việc hôn đó để quyết định chọn ra người sẽ trở thành người yêu là vô cùng vô lý, lố lăng và đi ngược lại với văn hóa Việt Nam. 

13
Những cử chỉ quá thân thiết ở vòng thứ 2 trong một căn phòng tối (Ảnh: TTVN)

Mặc dù, ngày nay ở Việt Nam khá thoải mái trong việc tiếp thu văn hóa thế giới, nhưng nếu thoải mái một cách quá đáng như vậy thì việc tạo ra ảnh hưởng xấu là điều không thể tránh khỏi. Do đó, sau khi xem chương trình đã có rất nhiều phản ứng gay gắt đối với gameshow mới này. Nhiều người cho rằng những gì gameshow này thể hiện là vô văn hóa, dung tục, tác hại đến trẻ em, tuổi teen và cả thanh niên, không phù hợp để tiếp tục phát sóng.  

Hiểu Thiên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.