Chiến dịch giới thiệu sản phẩm và thương hiệu nghề thủ công truyền thống

(NTD) – Với mục đích giới thiệu và tôn vinh Nghệ nhân, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu nghề thủ công truyền thống, quảng bá hình ảnh và văn hóa Việt nam đến bạn bè trong nước và quốc tế, dự án 1102 đã được ra đời và triển khai tích cực, hiệu quả.

Mới đây, tại Bảo tàng Hà Nội đã diến ra Hội nghị “Sáng tạo và phát triển Bộ sưu tập quà tặng thủ công mỹ nghệ mang đặc trưng Văn hóa Việt Nam” do Dự án 1102 – Công ty CP Tiếp thị Làn sóng mới phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Bảo tồn Di sản Văn hóa Việt Nam và Quỹ Văn hóa Hà Nội tổ chức.

image002

Toàn cảnh hội nghị “Sáng tạo và phát triển Bộ sưu tập quà tặng thủ công mỹ nghệ mang đặc trưng Văn hóa Việt Nam”

Hội nghị đã diễn ra với sự quan tâm hưởng ứng tham dự của đông đảo các Nghệ nhân – là những Báu vật nhân văn sống quốc gia, của đại diện các Bộ ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội và nghề nghiệp Trung ương và Hà Nội, của nhiều nhà khoa học và các chuyên gia thuộc các lĩnh vực du lịch, văn hóa, lịch sử, khảo cổ học...cùng đông đảo các phóng viên truyền thông báo chí đến lấy hình ảnh và những thông tin liên quan.

image005

PGS. TS Đặng Văn Bài – Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Bảo tồn Di sản ăn hóa Việt nam Khai mạc Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Trung Thành, Tổng Giám đốc Dự án 1102 cho biết: “Quà tặng thủ công mỹ nghệ mang đặc trưng văn hóa Việt Nam sẽ do chính các nghệ nhân sáng tạo, chế tác từ nguyên liệu tự nhiên truyền thống, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt. Các sản phẩm còn thể hiện niềm tự hào của mỗi nghệ nhân khi gắn tên mình lên từng sản phẩm”.

Đồng quan điểm với ông Nguyễn Trung Thành ông Nguyễn Khắc Lợi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng chia sẻ: “Với mục đích giới thiệu và tôn vinh Nghệ nhân, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu nghề thủ công truyền thống, quảng bá hình ảnh và văn hóa Việt nam đến bạn bè trong nước và quốc tế. Dự án 1102, được coi là một dự án vô cùng thiết thực và tạo dựng giá trị xứng tầm cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ”.

image012

Các đại biểu, nghệ nhân đều phần khởi tán đồng với những nội dung của Hội nghị

image013

Nghệ nhân Đỗ Quang Hùng – Làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc Hà Đông: “Việc làm của Dự án 1102 là đúng đắn, cần thiết và ý nghĩa. Chúng tôi luôn luôn ủng hộ và sẵn sàng tham gia”.

Hội nghị đã kết thúc với sự đồng lòng đúng như lời bế mạc của PGS. TS Đặng Văn Bài: “Hy vọng chúng ta sẽ thực hiện được mục tiêu cao cả: Tôn vinh Nghệ nhân, tôn vinh văn hóa, chia sẻ lợi ích, tư duy sáng tạo, kết nối công đồng, cùng nhau hành động, chung tay bảo vệ di sản”.

Nguyễn Trung

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Kinh Doanh tại đây.

Bình luận

Nổi bật

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

'Đường đi' đến khối tài sản hơn 1 tỷ USD của đại gia Việt U70, học vật lý hạt nhân cầm quân 'ông lớn' bán lẻ 4 tỷ USD bao phủ khắp kệ hàng siêu thị

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 17:57

Là người đứng đầu 1 tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam, vị đại gia U70 này đã trải qua những hành trình dài dặc để sở hữu khối tài sản 1,1 tỷ USD (28.000 tỷ đồng).

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

Nhóm nhà đầu tư chi 1.300 tỷ đồng trở thành cổ đông lớn của Hoàng Anh Gia Lai

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:07

(CL&CS) - CTCP Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức vừa có thêm nhóm nhà đầu tư lớn khi họ vừa chi 1.300 tỷ đồng mua cổ phiếu HAG trong đợt chào bán riêng lẻ vừa qua.

Lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng ISO 22301:2019

Lợi ích của doanh nghiệp khi áp dụng ISO 22301:2019

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:04

(CL&CS)- Quản lý kinh doanh luôn là thành phần mấu chốt quyết định đến sự hưng thịnh của một doanh nghiệp. Theo đó, ISO 22301: 2019 cung cấp cho nhà quản trị doanh nghiệp một đường lối tin cậy để có thể quản lý kinh doanh liên tục và xây dựng tổ chức lớn mạnh.