Chân dung 4 nghệ sĩ GenZ "khuấy đảo" đại nhạc hội 8Wonder

(CL&CS) - Là những “hitmakers” đình đám đại diện cho thế hệ GenZ, 4 nghệ sĩ trẻ HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh và Amee hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu đại nhạc hội quốc tế 8Wonder ngày 22/7 tới đây tại đảo Hòn Tre, Nha Trang, bên cạnh Charlie Puth, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà và DJ Mie.

HIEUTHUHAI “đốn tim” fan nữ với visual và chất rap cực cool

Được mong chờ không kém trên sân khấu 8Wonder là HIEUTHUHAI – một trong những cái tên “hot” nhất hiện nay. Ngay từ sàn đấu King Of Rap 2020, chàng sinh viên ĐH Bách Khoa TPHCM đã gây ấn tượng mạnh với gương mặt điển trai kiểu thư sinh nhưng chất nhạc lại “cool” ngầu pha chút nghịch ngợm cùng “visual” đốn tim nhiều fan nữ. Phong cách rap táo bạo, chơi chữ độc đáo đã giúp chàng rapper, ca sĩ GenZ này trở thành Thí sinh được yêu thích nhất chương trình dù chỉ dừng chân ở Top 5.

A1

Sau King Of Rap, HIEUTHUHAI nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng với loạt hit như Dynamic Duo, Mamma Mia, Nghe Như Tình Yêu... hay gần đây nhất là Vệ Tinh, giúp chàng rapper 9x có mặt trong danh sách đề cử cho hạng mục Ca sĩ đột phá của Giải thưởng Làn Sóng Xanh và Ca sĩ mới của năm cho Giải thưởng Cống hiến.

Với gương mặt điển trai “vạn người mê” cùng phong cách trình diễn cuốn hút, HIEUTHUHAI chắc chắn sẽ khiến các fan nữ “đứng ngồi không yên” và làm cho không khí lễ hội tại 8Wonder nóng hơn bao giờ hết.

MONO cuốn hút không thể rời mắt

MONO là một trong những nhân tố nổi bật nhất của nhạc Việt vài năm trở lại đây khi liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong thời gian ngắn. Sau khi đạt Top 1 trending với single đầu tiên “Quên anh đi”, năm 2022, MONO ra mắt album “22” bao gồm 11 ca khúc mà trong đó, “Waiting for you” đã ngay lập tức “khuấy đảo” cộng đồng yêu nhạc. Lyric video này đã đạt hơn 92 triệu lượt xem trên YouTube, còn MV chính thức của ca khúc cũng xấp xỉ 10 triệu lượt xem. “Waiting for you” cũng đã phá kỷ lục bài hát có nhiều tuần quán quân nhất trên Billboard Vietnam Hot 100, đồng thời dẫn đầu bảng xếp hạng cuối năm, trở thành bài hát thành công nhất năm 2022.

A2

Thành công của MONO còn được ghi nhận với cú đúp giải thưởng Gương mặt mới xuất sắc & Nam ca sĩ được yêu thích tại Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022, đồng thời được vinh danh tại Giải thưởng Cống hiến 2023 cho hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Sở hữu phong cách phóng khoáng theo hơi hướng unisex và khả năng biến hóa đa dạng, MONO không ngừng khiến khán giả “phát cuồng” với những màn trình diễn cuốn hút không thể rời mắt. Nhiều khán giả đang hồi hộp ngóng chờ màn biến hóa “ú òa” - signature của chàng “tân binh khủng long” trên sân khấu 8Wonder tới đây.

Tlinh chất chơi “càng nghe càng dính”

Tlinh - cô nàng rapper chất chơi trong Rap Việt với cách chơi chữ, gieo vần mang nét nổi loạn, gai góc cùng khả năng biến hóa khôn lường đã từng bước chinh phục khán giả Việt với một phong cách không thể trộn lẫn.

A3

Những bản “hit” độc lạ đúng chất GenZ và mang “tuyên ngôn của phái nữ” như “Nếu lúc đó” (32 triệu lượt xem) , “Gái độc thân” (15 triệu lượt xem), “Em là châu báu”, “Thích quá rùi nà”… trở thành những ca khúc không thể thiếu trong playlist của giới trẻ khi “càng nghe càng dính”. Sự xuất hiện của cô nàng “rap queen” cá tính này hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu vô cực của 8Wonder để đưa người nghe du hành cùng thế giới âm nhạc đa chiều của GenZ.

Amee - “công chúa kẹo ngọt” làm tan chảy bao trái tim

Amee - nàng “công chúa kẹo ngọt” của Vpop có lẽ là cái tên nổi tiếng sớm nhất và cũng có màu sắc khác biệt nhất trong dàn nghệ sỹ trẻ của 8Wonder. Phủ sóng mạng xã hội với ca khúc “Anh nhà ở đâu thế?” từ 2019, đến nay, Amee đã sở hữu bộ sưu tập hit đồ sộ như “Anh đánh rơi người yêu này”, “Đen đá không đường”, “Ưng quá chừng”, “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”, “Shay nắng”...

Giọng ca “Ưng quá chừng” đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Làn sóng xanh 2019 với hạng mục Top 10 bài hát được yêu thích; Giải thưởng Cống hiến 2020 với hạng mục Nghệ sĩ mới của năm; Giải thưởng âm nhạc châu Á - Mnet Asian Awards 2020 (MAMA) với hạng mục nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam; và mới đây nhất là Giải Cống hiến 2023 với 3 hạng mục Ca sĩ của năm, Bài hát của năm và MV của năm.

A4

Với vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào, những giai điệu cực “catchy” như rót mật vào tai, chắc chắn công chúa Amee sẽ khiến nhiều trái tim tan chảy khi xuất hiện trên sân khấu 8Wonder cùng dàn nghệ sỹ hot-hit đa màu sắc.

Mỗi nghệ sĩ là một cá tính riêng biệt nhưng đều đại diện cho sự sáng tạo và khả năng bứt phá không giới hạn của thế hệ tài năng mới của âm nhạc Việt đương đại. Hội tụ trên sân khấu đại nhạc hội 8Wonder, các nghệ sĩ trẻ Việt sẽ có cơ hội được tỏa sáng cùng “siêu sao tỷ view” Charlie Puth trong một sân chơi tầm cỡ quốc tế. Đặc biệt, giới yêu nhạc đang đồn đoán về màn góp giọng sẽ xuất hiện trên sân khấu 8Wonder giữa những ca sĩ trẻ Việt với Charlie Puth, giúp nâng bước nghệ sĩ Việt trên bản đồ âm nhạc thế giới.

A5

Đại nhạc hội 8Wonder nằm trong khuôn khổ Lễ hội biển quốc tế thường niên WonderFest, được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm hẹn âm nhạc của các ngôi sao hàng đầu thế giới, biến Việt Nam thành “một điểm phải đến” trong hành trình âm nhạc vòng quanh thế giới./.

8 Wonder – điểm kết bùng nổ của chuỗi hội hè bất tận WonderFest

8Wonder là lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế mở ra “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hành trình trải nghiệm những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” 8Wonder sẽ bắt đầu từ 16h, với hơn 6 tiếng liên tục sôi nổi và thăng hoa cùng âm nhạc đỉnh cao, các màn trình diễn mãn nhãn, ẩm thực hấp dẫn, carnival rực rỡ sắc màu, các hoạt động giải trí và tương tác cùng công nghệ đến từ tương lai…

Sự kết hợp của mô hình âm nhạc quốc tế đỉnh cao với hệ sinh thái du lịch hàng đầu và địa danh du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam của 8Wonder và WonderFest là cách làm du lịch sáng tạo và khác biệt. Chuỗi sự kiện không chỉ tạo ra điểm nhấn mới mẻ cho du lịch Việt Nam, mà còn nỗ lực kiến tạo nên những “kỳ quan cảm xúc” bên cạnh kỳ quan thiên nhiên và kỳ quan văn hóa, góp phần đa dạng trải nghiệm cho du khách và nâng du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới./.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:02

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.