Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 27/12/2013, 11:00 AM

Cất nóc dự án Hòa Bình Green City Cổ phiếu HPG dậy sóng, vợ chồng chủ tịch Hòa Phát bội thu

Công ty TNHH Hòa Bình và Công ty CP Nông sản Agrexim vừa tổ chức lễ cất nóc tổ hợp Hòa Bình Green City, đảm bảo đúng tiến độ thi công đã cam kết với khách hàng.  

Từ khi nhận giấy phép xây dựng ngày 10/4/2013, chủ đầu tư đã đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể bàn giao nhà theo đúng cam kết với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng xây dựng.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình cho biết từ kinh nghiệm thực tế phát triển tổ hợp Hòa Bình International Towers, Hòa Bình Green Apartments và khách sạn Hoà Bình, công ty đã áp dụng vào dự án Hòa Bình Green City với tiến trình thi công liên tục 3 ca một ngày và cất nóc dự án đúng tiến độ.

“Trong vòng 6 tháng tới, dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao căn hộ đồng loạt cho khách hàng từ 30/6/2014 theo đúng hợp đồng cam kết”, ông Đường nhấn mạnh.

Được xây dựng tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 3km, Hòa Bình Green City là tổ hợp gồm hai tòa tháp 27 tầng được kết nối với nhau bằng trung tâm thương mại cao 5 tầng ở phía dưới. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 6 sao với tay vịn lan can của tất cả các căn hộ và cửa thang máy mạ vàng, các phào chỉ ở sảnh đón tầng trệt cũng được dát vàng.

Kể từ khi khánh thành hai căn hộ thật trên tầng 10 của dự án vào ngày 5/12 vừa qua, Hòa Bình Green City đã bán thêm được hơn 50 căn hộ. Các gói căn hộ được chủ đầu tư đưa ra với giá bán linh hoạt. Nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư cũng đưa ra gói căn hộ “Không gian sáng tạo” với giá khởi điểm từ 20,5 triệu đồng một m2 (chưa bao gồm VAT). 

Bên trong căn hộ “Không gian sáng tạo” không có tủ bếp, điều hòa, tủ âm tường và trần thạch cao để khách hàng tự hoàn thiện theo ý mình. Tuy nhiên, khách hàng vẫn được hưởng tiện ích chung bên ngoài căn hộ theo tiêu chuẩn 6 sao. 

Những khách hàng hạn hẹp về thời gian có thể lựa chọn gói này. Căn hộ sẽ được hoàn thiện theo tiêu chuẩn 6 sao với cửa ra vào chống cháy, điều hòa, tủ bếp, tủ âm tường, trần thạch cao và thiết bị vệ sinh gắn tường.

 Minh Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.