“Bóng hồng” Thủ đô đoạt cú đúp giải thưởng trong đêm Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024
(CL&CS) - Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra thành công trong tiết trời Giáng sinh se lạnh của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai vào tối 22/12/2024. Tân Hoa hậu Nhân ái là Giám Đốc Thương hiệu công ty IOMA Việt Nam - Nguyễn Thị Thủy nhờ tấm lòng nhân ái của cô cùng những dự án thiện nguyện đầy nhân văn trước, trong và sau cuộc thi.

Chân dung nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thuỷ đạt ngôi vị Hoa hậu Nhân ái trong đêm chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024
Giây phút tân Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Nguyễn Thị Thủy nhận vương miện, cúp, hoa và dải băng sash từ Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi và Trưởng Ban giám khảo danh ca Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh, Ca sĩ Thanh Thảo trong tiết trời sương lạnh của phố núi Pleiku là một khoảng khắc ấn tượng khó quên.

Khoảnh khắc đăng quang “đắt giá” của nữ tướng đến từ Hà Nội
Nữ doanh nhân đến từ Thủ đô Hà Nội nhận được câu hỏi chung từ Chủ tịch Đặng Gia Bena: “Là một doanh nhân, nếu trở thành Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024. Bạn sẽ làm gì để quảng bá và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt đến với bạn bè quốc tế?”.
Nguyễn Thị Thủy trả lời: “Tôi xin dành tất cả thời gian của mình để cống hiến lan tỏa ẩm thực, văn hóa, bản sắc và tri thức và du lịch Việt đến với bạn bè quốc tế. Và tôi tin rằng, những nét đặc sắc đó sẽ tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế”,
Câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa đã nhận được những cái gật đầu của BGK và khán giả, giúp cô chiến thắng ngôi vị Hoa hậu nhân ái của cuộc thi.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy trong phần thi ứng xử
Phát biểu mở màn, Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng Ban tổ chức Đặng Gia Bena cho biết: “Lời đầu tiên cũng là lời cảm ơn chân thành từ tôi và Ban tổ chức đến quý lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai cùng quý sở, ban, ngành, phòng, ban có liên qian đã tạo điều kiện và hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, vùng đất được mệnh danh là Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thủy đầy thanh lịch, mang thần thái một nữ tướng thời đại mới trong phần thi trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy

Nguyễn Thị Thủy với vẻ đẹp thùy mị, nết na trong phần trình diễn áo dài của NTK Tony Phạm


Mỹ nhân 9X Hà thành xuất hiện đầy kiêu sa trong trang phục vedette dạ hội mà cô đã đấu giá trong đêm thiện nguyện, trang phục giúp cô giành thêm giải thưởng phụ Người đẹp dạ hội
Càng về sau, có thời điểm lượt livestream trên Facebook của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 tăng mạnh khi đạt hơn hơn 11K lượt mắt xem và khoảng 2K lượt bình luận, trên nền tảng số của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Gia Lai đạt hơn 36K lượt mắt xem.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai khép lại mãn nhãn trong mắt khán giả, đánh dấu mùa thứ Ba thành công rực rỡ sau hai mùa giải trước đó tại thành phố Đà Nẵng (2022) và thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (2023).
Diễm Trần
- ▪HLV Yoga - Zumba dành ngôi vị Tân Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu
- ▪Bóng hồng Bạc Liêu đăng quang Á hậu 2 tại Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024
- ▪Khoảnh khắc vỡ òa của Tân Á hậu 2 - Tô Thị Dịu trong đêm Chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024
- ▪Nữ doanh nhân xứ Thanh đăng quang Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024
Bình luận
Nổi bật
'Tiến quân ca' vang trong không gian Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam
sự kiện🞄Thứ sáu, 29/08/2025, 08:18
(CL&CS) - Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025) và 80 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp cùng nghệ sĩ violin Trịnh Minh Hiền giới thiệu MV "Tiến quân ca".
8Wonder: Moments of Wonder: Khi âm nhạc viết nên tinh thần Việt Nam hùng cường và khát vọng vươn xa
sự kiện🞄Thứ hai, 25/08/2025, 11:32
(CL&CS) - Tối 23/8, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Hà Nội), hơn 50.000 khán giả đã sống trọn trong cảm xúc bùng nổ của siêu nhạc hội 8Wonder: Moments of Wonder 2025, sự kiện nghệ thuật đặc biệt do Tập đoàn Vingroup tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động chính thức chào mừng 80 năm Quốc khánh.
Hơn 50.000 khán giả quẩy từ chiều tới khuya ở 8Wonder - Moments of Wonder
sự kiện🞄Thứ hai, 25/08/2025, 08:16
(CL&CS) - Hơn 5 tiếng đồng hồ sống trong lễ hội âm nhạc, hơn 30 bài hát được trình diễn bởi các ngôi sao hàng đầu cùng khoảnh khắc kết show mãn nhãn với màn pháo hoa ngợp trời… tất cả khiến hơn 50.000 khán giả có mặt tại siêu nhạc hội 8Wonder vỡ oà cảm xúc.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.