Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 26/04/2015, 11:00 AM

Bom tấn hoạt hình Pháp đến Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4

(NTD) - Tác phẩm chuyển thể từ cuốn truyện tranh - từng làm say mê hàng triệu độc giả toàn cầu - mở màn chương trình phim Pháp tại Việt Nam đúng dịp lễ 30/4.

Ra mắt vào cuối năm 2014 tại 696 rạp ở Pháp,Asterix và Vùng đất thần thánh đã thu về 7.64 triệu đô trong tuần đầu tiên và đứng đầu trong bảng xếp hạng doanh thu tại nước này, vượt qua 2 bom tấn đình đám Hollywood lúc bấy giờ là The Hunger Games vàInterstellar.

Chỉ vài tuần sau khi khởi chiếu tại Pháp, Asterix Và Vùng Đất Thần Thánh, một bộ phim hoạt hình tuyệt vời dành cho cả gia đình sẽ được trình chiếu tại Trung tâm Văn hóa Pháp từ ngày 28 tháng 4 đến ngày 17 tháng 5 năm 2015. Phim sẽ được trình chiếu với 2 phiên bản: Lồng tiếng Việt (2D) và Phụ đề tiếng Việt (2D). Phiên bản phụ đề tiếng Việt chỉ được trình chiếu duy nhất tại Trung tâm văn hóa Pháp.

Asterix-480
 

Được chuyển thể từ phần thứ 17 trong series truyện tranh nổi tiếng Asterix của Goscinny và Uderzo, Asterix Và Vùng Đất Thần Thánh kể về cuộc chiến chống lại cường quyền của những người dân làng Gô-loa nhỏ bé. Lấy bối cảnh vào khoảng năm 50 TCN, đế quốc La Mã hùng cứ khắp nơi khiến bao người phải khuất phục, nhưng có 1 ngôi làng nhỏ bé ở tận cuối bản đồ nước Pháp với những người dân Gô-loa bất khuất vẫn kháng chiến chống lại quân La Mã xâm lược. “Vũ khí bí mật” giúp họ có thể đánh bại được đội quân hùng mạnh của tướng Julius Caesar chính là một loại thần dược do thầy phù thủy trong làng chế tạo ra. Asterix- người chiến binh Gô-loa bé nhỏ nhưng có võ cùng chàng mập ngây thơ Obelix sẽ dẫn dắt mọi người vào một cuộc kháng chiến đầy mới lạ, căng thẳng và hài hước.

Aterrix-660
 

Trong Asterix Và Vùng Đất Thần Thánh, Julius Caesar đã quyết tâm triệt hạ toàn bộ làng Gô-loa với kế sách thâm hiểm nhất. Khi sức mạnh quân đội không thể đè bẹp được “đám cỏ dại cố chấp cuối cùng còn sót lại” này, Caesar quyết định dùng cách khác để xâm lược: Hắn “chuyển nhà” đến ngay cổng làng! Với "dự án chung cư sang chảnh" với phong cách rất La Mã mang tên Vùng Đất Thần Thánh, Caesar đã gây sức ép để khiến người dân làng Gô-loa dần đồng hóa hoặc biến mất. Mặc dù Asterix và Obelix cố gắng dùng mọi cách để ngăn chặn việc xây dựng, nhưng các tòa nhà vẫn mọc lên nhanh chóng và các công dân La Mã dần chuyển đến nơi đây, nhẹ nhàng xâm chiếm mảnh đất xung quanh họ và mang đến sự hỗn loạn cho ngôi làng vốn rất yên bình của Asterix.

Những nhân vật tròn trĩnh, trong sáng với hành động vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu, đặc biệt là "vị" hài hước kiểu Pháp sẽ đem đến cho khán giả một "món" mới hoàn toàn khác kiểu Hollywood. Đây là bộ phim các vị phụ huynh nên dành thời gian đưa con đi xem trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này.

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Cao

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.