Bình Điền luôn quan tâm đời sống người lao động

(NTD) - Ngày 1/6, Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền đã tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2018 nhằm đánh giá, tổng kết kết quả hoạt động năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

1
 

Trong năm 2017, giá trị sản xuất công nghiệp của công ty đạt: 6.154 tỷ đồng; sản lượng sản xuất đạt: 685.966 tấn; sản lượng tiêu thụ đạt: 683.261 tấn; tổng doanh thu hợp nhất thực hiện: 64.427,8 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế hợp nhất: 427,6 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế của công ty mẹ: 295,5 tỷ đồng.

Công ty thực hiện tốt thỏa ước lao động tập thể và chế độ chính sách cho người lao động năm 2017 bằng cách thực hiện đúng hợp đồng lao động, đảm bảo việc làm cho công nhân viên. Trả lương, thưởng và phúc lợi xã hội theo hợp đồng công ty đã ban hành, trả lương xứng đáng và thu hút người lao động có trình độ tay nghề cao. Trợ cấp ốm đau, tai nạn, bệnh nghề nghiệp, tham gia 100% bảo hiểm cho người lao động. Hiện, thu nhập bình quân của người lao động là 11.000.000 đồng/tháng, tham quan nghỉ mát hằng năm mỗi lao động 10 triệu đồng/người. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp mức lương của người lao động được lãnh đạo công ty cam kết từ 11 triệu đồng/tháng trở lên.

unnamed
 

 Với những gì đã đạt được ở năm 2017, năm 2018 công ty sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, cụ thể cần phải nắm bắt chặt chẽ, theo dõi sát diễn biến thị trường để có những giải pháp linh hoạt, ứng phó kịp thời. Đồng thời cũng tổ chức nghiên cứu, ban hành và thực thi các cơ chế, chính sách kinh doanh mới để phù hợp với tình hình của từng thị trường cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường mới ở nước ngoài.

Phát biểu tại hội nghị, Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền Ngô Văn Đông cho biết “Công ty cũng sẽ tiếp tục cải tiến, đổi mới và bố trí hợp lý thiết bị nhằm giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất cũng như chi phí quản lý để giảm giá thành sản phẩm xuống. Cải thiện môi trường làm việc, tập trung vào công tác an toàn trong lao động.”

Về các hoạt động xã hội công ty tiếp tục hướng đến các hoạt động cộng đồng, từ thiện, gắn liền với công tác xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường.

Tuệ Minh

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.