BIC ra mắt bảo hiểm trách nhiệm truy xuất nguồn gốc dữ liệu hàng hóa chính hãng
(CL&CS) - Ngày 15/7/2021, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tiên phong ra mắt sản phẩm bảo hiểm truy xuất nguồn gốc dữ liệu hàng hóa chính hãng.
Sản phầm nhằm khuyến khích và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ để phát triển các công cụ truy xuất nguồn gốc hàng hóa, giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi mua sắm,
Theo đó, doanh nghiệp tham gia bảo hiểm sẽ được BIC chi trả bồi thường cho các trách nhiệm pháp lý phát sinh trong trường hợp có sự cố liên quan đến hoạt động truy xuất dữ liệu về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa chính hãng.
Sản phẩm sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp thêm an tâm phát triển các công cụ truy xuất nguồn gốc dữ liệu hàng hóa, từ đó tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh và mua sắm an toàn trên thị trường.

Ông Trần Hoài An - Ủy viên Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc BIC chia sẻ, sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm truy xuất nguồn gốc dữ liệu hàng hóa chính hãng ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển tại BIC trong nhiều năm qua.
Ông An cho biết, xu hướng phát triển các công cụ truy xuất nguồn gốc xuất xứ hàng hóa đang phát triển rất mạnh mẽ tại Việt Nam. Việc truy xuất chính là cách thể hiện rõ ràng nhất thông điệp của nhà cung cấp tới khách hàng về chất lượng sản phẩm, giúp cho khách hàng hoàn toàn an tâm khi tiêu dùng.
“ Là một doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu về tiềm lực tài chính và năng lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm, BIC tin tưởng bảo hiểm trách nhiệm truy xuất nguồn gốc dữ liệu hàng hóa chính hãng sẽ là người bạn đồng hành tin cậy với các doanh nghiệp trong quá trình phát triển các công cụ truy xuất nguồn gốc dữ liệu hàng hóa, hướng tới xây dựng một môi trường kinh doanh, mua sắm hiện đại và an toàn cho người Việt.”- Đại diện BIC khẳng định.
Thanh Thanh
Bình luận
Nổi bật
Co.opmart, Co.opXtra giảm giá hơn 1.000 sản phẩm dinh dưỡng
sự kiện🞄Thứ hai, 18/08/2025, 10:34
(CL&CS) - Ngay sau chương trình khuyến mãi 2.000 sản phẩm đồng phục và đồ dùng học tập, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) nối chuỗi bằng việc tung hơn 1.000 deal giảm giá đến 50% dành cho các sản phẩm dinh dưỡng.
Tăng trưởng bền vững và lan tỏa thương hiệu hàng Việt Nam
sự kiện🞄Chủ nhật, 10/08/2025, 07:47
(CL&CS)- Ngày 8/8, Bộ Công Thương đã phê duyệt Chương trình phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng và đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2025-2027.
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.