Bất động sản Phan Thiết đang lọt vào “tầm ngắm” của nhà đầu tư phía Bắc

(CL&CS) - Thị trường bất động sản Phan Thiết (Bình Thuận) đang ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, trong đó các nhà đầu tư phía Bắc, bởi những tiềm năng vượt trội về du lịch nghỉ dưỡng, cùng các tín hiệu tích cực về hạ tầng.

Nhắc đến Phan Thiết, người ta không còn xa lạ gì với “thiên đường du lịch biển” của vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Phan Thiết cũng nằm trong cực tam giác du lịch quốc gia Bình Thuận - Lâm Đồng - TP.HCM.

Theo thống kê sơ bộ, những số liệu mới nhất cho thấy Phan Thiết đang trở thành “điểm nóng” mới nổi với sự đổ bộ khoảng 18 siêu dự án có tổng mức đầu tư gần 3 tỷ USD. Cùng với đó là việc triển khai nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng như: sân bay Phan Thiết hơn 10.000 tỷ đồng; cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết gần 15.000 tỷ đồng; cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo hơn 18.000 tỷ đồng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ các tỉnh thành khác về Phan Thiết. Chính điều này đã lý giải cho hiện tượng hàng loạt các nhà đầu tư nhảy vào Phan Thiết trong thời gian gần đây.

Phối cảnh Novaworld Phan Thiết (Ảnh: TL)

Phối cảnh Novaworld Phan Thiết (Ảnh: TL)

Các chuyên gia cho biết, dịch COVID-19 đã tác động đến nhiều lĩnh vực kinh tế, trong đó có bất động sản. Tuy nhiên, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng vẫn được đánh giá là phân khúc có khả năng phục hồi cao, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như vừa nghỉ dưỡng, vừa kinh doanh.

Mặt khác, trong bối cảnh dịch COVID-19 từ đầu năm đến nay, hành vi du lịch, thị hiếu và nhu cầu của đại đa số khách du lịch đang dần thay đổi. Du khách nội địa bắt đầu chọn những điểm đến gần, an toàn, vui khỏe hơn, khiến nhu cầu nghỉ dưỡng tại các dự án bất động sản ven biển, gần gũi thiên nhiên và thuận tiện di chuyển bằng phương tiện cá nhân cũng tăng cao.

Đầu tư một căn nhà hay biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đa mục đích sử dụng - vừa nghỉ dưỡng vừa cho thuê, sinh lợi lâu dài và nằm trong khu tổ hợp nhiều tiện ích đang là “đích ngắm” mới của các nhà đầu tư phía Bắc khi tìm đến thị trường bất động sản phía Nam.

Với lợi thế sở hữu đường biển dài tuyệt đẹp, những bãi cát trắng, những hàng dừa xanh cong vút, đẹp như mơ quanh năm nắng gió, ít bão và có thể du lịch cả 12 tháng trong năm, Phan Thiết được các công ty du lịch đánh giá là nơi du lịch nghỉ dưỡng đầy tiềm năng trong thời gian tới.

Thị trường bất động sản Phan Thiết đang ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, trong đó đặc biệt là các nhà đầu tư phía Bắc bởi những tiềm năng vượt trội về du lịch nghỉ dưỡng, cùng các tín hiệu tích cực về hạ tầng.

Các dự án du lịch nghỉ dưỡng với quy mô lớn và rất lớn cũng đang được dần hoàn thiện để đón đầu xu hướng du lịch mới này. Trong đó, NovaWorld Phan Thiet, Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe với quy mô 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển, có tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD, đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư. Dự án được phát triển mang tầm quốc tế với kỳ vọng mang đến một “Điểm đến tuyệt hảo”, thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế.

Đồng thời, siêu dự án này sẽ mang lại các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng khác biệt, toàn diện cũng như các tiện ích mới lạ, và loạt sản phẩm second home độc đáo, đáp ứng “khẩu vị” đa dạng của giới đầu tư.

Đa dạng tiện ích giải trí và thể dục thể thao, NovaWorld Phan Thiết sở hữu cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Phan Thiết như: Trung tâm thể thao phức hợp khoảng 220ha bao gồm cụm sân golf 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế đủ điều kiện để đăng kí tổ chức giải PGA Tour (Hội Golf thủ chuyên nghiệp), khu thi đấu thể thao trong nhà, ngoài trời, sân vận động…; công viên bãi biển quy mô khoảng 16ha sở hữu nhiều công trình độc đáo như Ocean Lagoon (bãi biển chắn sóng), quảng trường sân khấu ngoài trời, bar, khu mua sắm ven biển...; cụm công viên chủ đề, công viên nước, công viên thiếu nhi; …

Đa dạng tiện ích du lịch và nghỉ dưỡng: Khu phức hợp trung tâm thương mại - hội nghị - ẩm thực - giải trí cho gia đình; khách sạn 3-5 sao, khách sạn Boutique; khu resort; “Con đường di sản” hội tụ tinh hoa ẩm thực địa phương đến từ Bình Thuận - Khánh Hòa - Lâm Đồng, lễ hội, trình diễn trang phục truyền thống; International Clinic- spa (trung tâm chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ quốc tế).

Bên cạnh các tiện ích, sẽ có hàng loạt sự kiện, các giải thi đấu chuyên nghiệp quốc tế được tổ chức liên tục, biến NovaWorld Phan Thiet trở thành một điểm đến sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.

T.L

Bình luận

Nổi bật

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Hàng chục ngàn du khách về Novaworld Phan Thiet tận hưởng bầu không khí lễ hội Carival

Hàng chục ngàn du khách về Novaworld Phan Thiet tận hưởng bầu không khí lễ hội Carival

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 15:20

(CL&CS) - NovaWorld Phan Thiet vốn đã nhộn nhịp, nay càng thêm bùng nổ khi chuỗi lễ hội Carnival 30/4 chính thức mở màn. Hàng chục ngàn du khách đổ về trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, “cháy” cùng âm nhạc đỉnh cao và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay trong ngày đầu tiên.

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.