Thứ hai, 21/03/2022, 07:54 AM

Bắc Giang triển khai kế hoạch xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các nông sản năm 2022

(CL&CS) - UBND tỉnh Bắc Giang vừa triển khai Kế hoạch tổ chức xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các nông sản chủ lực, đặc trưng tỉnh Bắc Giang năm 2022.

Theo đó, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức Hội nghị "Kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của tỉnh vào thị trường Hoa Kỳ năm 2022" theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến  thời gian dự kiến ngày 29/3/2022.

1647597231206_IMG_3257

Tổ chức Lễ xuất hành Vải thiều sớm xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ, Nhật Bản tại huyện Tân Yên và huyện Lục Ngạn thời gian dự kiến ngày 18/5/2022.

Tổ chức chuỗi Sự kiện và Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều của tỉnh, trong đó có Lễ cắt băng xuất hành đoàn xe vải thiều tiêu thụ và xuất khẩu tại thị trường trong và ngoài nước dự kiến ngày 25/5/2022 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Quảng trường 3/2, thành phố Bắc Giang.

Cùng đó, tỉnh tổ chức chuỗi các Sự kiện Xúc tiến tiêu thụ vải thiều và nông sản chủ lực, đặc trưng của tỉnh Bắc Giang tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam dự kiến trong tháng 5, 6/2022. Trong đó, tổ chức các hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm chủ lực, đặc trưng của tỉnh: Hội nghị trực tiếp, trực tuyến kết nối giao thương, tìm kiếm, hợp tác thúc đẩy đưa hàng hóa vào các hệ thống siêu thị, chợ đầu mối tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam và với các đối tác, doanh nghiệp nước ngoài.

Kế hoạch tổ chức xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các nông sản chủ lực, đặc trưng nhằm đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ vải thiều ở thị trường trong và ngoài nước gắn với quảng bá, giới thiệu các sản phẩm chủ lực, đặc trưng và tiểm năng của tỉnh; giới thiệu các tiềm năng du lịch, lợi thế thu hút đầu tư của tỉnh Bắc Giang; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác; tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng của tỉnh Bắc Giang với các cơ quan ở Trung ương, với các tỉnh, thành phố bạn và với các nước; với các cơ quan kinh tế, thương mại, ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài và của nước ngoài tại Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản của tỉnh Bắc Giang.

Văn Trì

Bình luận

Nổi bật

Chọn nhẫn cưới như cặp đôi 'ngôn tình' trong phim “Chúng ta của 8 năm sau”

Chọn nhẫn cưới như cặp đôi 'ngôn tình' trong phim “Chúng ta của 8 năm sau”

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 11:12

(CL&CS) - Sau bao biến cố, cặp đôi “ngôn tình” Lâm - Dương trong phim “Chúng ta của 8 năm sau” đã có một cái kết vẹn tròn, viên mãn.

Tăng cường truy xuất nguồn gốc nông sản, đảm bảo an toàn, bảo vệ quyền lợi người dùng

Tăng cường truy xuất nguồn gốc nông sản, đảm bảo an toàn, bảo vệ quyền lợi người dùng

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 09:22

(CL&CS) - Khi sức khỏe được người tiêu dùng thông minh đặt lên hàng đầu và yêu cầu về bảo vệ môi trường trở nên cấp thiết, tính minh bạch khi áp dụng truy xuất nguồn gốc của sản phẩm dần trở thành yếu tố không thể thiếu.

Bộ Y tế cảnh báo về Dược phẩm Kobayashi có nguy cơ tổn thương thận

Bộ Y tế cảnh báo về Dược phẩm Kobayashi có nguy cơ tổn thương thận

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 07:05

(CL&CS) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty Dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản có nguy cơ làm tổn thương thận.