Thứ tư, 25/11/2020, 19:45 PM

Ba dòng máy lạnh mới, tiết kiệm điện

(CL&CS) - MIdea vừa giới thiệu ba dòng điều hòa không khí mới, gồm: Midea Airstill, Midea Ae Pro và Midea Xtreme Save tại thị trường Việt Nam.

PHO-TGD-MIDEA-LIÊU-TRIỀU-VĂN-BỘ-3-SẢN-PHẨM-AIRSTI

MIdea giới thiệu với khách hàng ba dòng điều hòa không khí mới

Đây là những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới trong máy điều hòa với ưu điểm là tiết kiệm điệm, thiết kế hướng thổi và điều kiện lắp đặt. Trong đó, Midea Airstill được xem là lựa chọn tối ưu cho các gia đình Việt khi công nghệ Full DC Inverter Quattro tiêu thụ điện chỉ 1 kwh/ 1 đêm.

Theo nghiên cứu của TechSci Research công bố tháng 8/2020, thị trường điều hòa không khí tại Việt Nam dự báo sẽ tăng trưởng hai con số trong thời gian tới và đạt quy mô 2,9 tỷ USD vào năm 2025.

Sự tăng trưởng của ngành sản xuất máy điều hòa này đến từ ngành du lịch và khách sạn, sự phát triển của điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng, trong bối cảnh dân số đô thị và nhiệt độ tăng ở Việt Nam.

Thu nhập cải thiện, lối sống thay đổi và lối sống chuộng công nghệ của gia đình trẻ ở thành thị cũng là những yếu tố góp phần thúc đẩy thị trường.

Thị trường điều hòa không khí Việt Nam được chia thành phân khúc dân dụng và thương mại/công nghiệp.

Theo TechSci Research, phân khúc dân dụng đang chiếm phần lớn thị phần vào năm 2019 và dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường trong suốt giai đoạn 2021-2025 nhờ vào số lượng nhà ở, căn hộ vẫn đang gia tăng.

Ba dòng sản phẩm mới của Midea sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021 khi mùa nóng đang đến. Sản phẩm sẽ có mặt tại các kênh điện máy trên cả nước và các nhà phân phối của Midea.

Bài liên quan

TL

Bình luận

Nổi bật

Number 1 x Đen: Tiếp năng lượng, bùng đam mê để chinh phục mọi giới hạn

Number 1 x Đen: Tiếp năng lượng, bùng đam mê để chinh phục mọi giới hạn

sự kiện🞄Thứ ba, 14/10/2025, 10:31

(CL&CS) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

109 sản phẩm và 56 dịch vụ được công nhận sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. HCM năm 2025

109 sản phẩm và 56 dịch vụ được công nhận sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. HCM năm 2025

sự kiện🞄Thứ hai, 13/10/2025, 15:17

Tại Lễ kỷ niệm 21 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và 50 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) (1975 - 2025) đã diễn ra chương trình bình chọn “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. HCM năm 2025” với chủ đề “Sản phẩm Xanh – Dịch vụ số – Giải pháp thông minh: Nâng tầm thương hiệu Việt”.

Phát triển thị trường thủ công mỹ nghệ thông qua kết nối giao thương

Phát triển thị trường thủ công mỹ nghệ thông qua kết nối giao thương

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/10/2025, 08:13

(CL&CS)- Chiều 9/10, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 15 – năm 2025.