Thứ tư, 25/11/2020, 19:45 PM

Ba dòng máy lạnh mới, tiết kiệm điện

(CL&CS) - MIdea vừa giới thiệu ba dòng điều hòa không khí mới, gồm: Midea Airstill, Midea Ae Pro và Midea Xtreme Save tại thị trường Việt Nam.

PHO-TGD-MIDEA-LIÊU-TRIỀU-VĂN-BỘ-3-SẢN-PHẨM-AIRSTI

MIdea giới thiệu với khách hàng ba dòng điều hòa không khí mới

Đây là những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới trong máy điều hòa với ưu điểm là tiết kiệm điệm, thiết kế hướng thổi và điều kiện lắp đặt. Trong đó, Midea Airstill được xem là lựa chọn tối ưu cho các gia đình Việt khi công nghệ Full DC Inverter Quattro tiêu thụ điện chỉ 1 kwh/ 1 đêm.

Theo nghiên cứu của TechSci Research công bố tháng 8/2020, thị trường điều hòa không khí tại Việt Nam dự báo sẽ tăng trưởng hai con số trong thời gian tới và đạt quy mô 2,9 tỷ USD vào năm 2025.

Sự tăng trưởng của ngành sản xuất máy điều hòa này đến từ ngành du lịch và khách sạn, sự phát triển của điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng, trong bối cảnh dân số đô thị và nhiệt độ tăng ở Việt Nam.

Thu nhập cải thiện, lối sống thay đổi và lối sống chuộng công nghệ của gia đình trẻ ở thành thị cũng là những yếu tố góp phần thúc đẩy thị trường.

Thị trường điều hòa không khí Việt Nam được chia thành phân khúc dân dụng và thương mại/công nghiệp.

Theo TechSci Research, phân khúc dân dụng đang chiếm phần lớn thị phần vào năm 2019 và dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường trong suốt giai đoạn 2021-2025 nhờ vào số lượng nhà ở, căn hộ vẫn đang gia tăng.

Ba dòng sản phẩm mới của Midea sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021 khi mùa nóng đang đến. Sản phẩm sẽ có mặt tại các kênh điện máy trên cả nước và các nhà phân phối của Midea.

Bài liên quan

TL

Bình luận

Nổi bật

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp cải thiện hương vị bia

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Các nhà nghiên cứu ở Bỉ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để cải tiến hương vị bia, tuy nhiên họ nhận định kỹ thuật của người nấu bia vẫn đóng vai trò rất quan trọng.

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

Xây dựng, số hoá và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP Nghệ An

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An tổ chức Hội thảo nghiệm thu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ xây dựng hồ sơ và quản lý dữ liệu sản phẩm OCOP, số hoá sản phẩm và xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc theo chuỗi giá trị sản phẩm OCOP".