Ba dòng máy lạnh mới, tiết kiệm điện
(CL&CS) - MIdea vừa giới thiệu ba dòng điều hòa không khí mới, gồm: Midea Airstill, Midea Ae Pro và Midea Xtreme Save tại thị trường Việt Nam.

MIdea giới thiệu với khách hàng ba dòng điều hòa không khí mới
Đây là những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới trong máy điều hòa với ưu điểm là tiết kiệm điệm, thiết kế hướng thổi và điều kiện lắp đặt. Trong đó, Midea Airstill được xem là lựa chọn tối ưu cho các gia đình Việt khi công nghệ Full DC Inverter Quattro tiêu thụ điện chỉ 1 kwh/ 1 đêm.
Theo nghiên cứu của TechSci Research công bố tháng 8/2020, thị trường điều hòa không khí tại Việt Nam dự báo sẽ tăng trưởng hai con số trong thời gian tới và đạt quy mô 2,9 tỷ USD vào năm 2025.
Sự tăng trưởng của ngành sản xuất máy điều hòa này đến từ ngành du lịch và khách sạn, sự phát triển của điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng, trong bối cảnh dân số đô thị và nhiệt độ tăng ở Việt Nam.
Thu nhập cải thiện, lối sống thay đổi và lối sống chuộng công nghệ của gia đình trẻ ở thành thị cũng là những yếu tố góp phần thúc đẩy thị trường.
Thị trường điều hòa không khí Việt Nam được chia thành phân khúc dân dụng và thương mại/công nghiệp.
Theo TechSci Research, phân khúc dân dụng đang chiếm phần lớn thị phần vào năm 2019 và dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường trong suốt giai đoạn 2021-2025 nhờ vào số lượng nhà ở, căn hộ vẫn đang gia tăng.
Ba dòng sản phẩm mới của Midea sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021 khi mùa nóng đang đến. Sản phẩm sẽ có mặt tại các kênh điện máy trên cả nước và các nhà phân phối của Midea.
TL
- ▪Nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam đáp ứng thị trường và hội nhập kinh tế
- ▪Đà Nẵng: Dừng tất cả cửa hàng kinh doanh ăn uống từ 13h ngày 30/7
- ▪Đà Nẵng: Xử phạt 27,5 triệu đồng cửa hàng bán bánh mì có nhân bị mốc xanh
- ▪Một số giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm, hàng hóa
Bình luận
Nổi bật
Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.
Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị
sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02
(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu
sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54
(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.