Apple sẽ khai tử iPad 9,7 inch vào tháng 9

(NTD) - Theo Bloomberg, "ông hoàng" máy tính bảng một thời iPad 9,7 inch sẽ được Apple cho "nghỉ hưu" vào tháng sau.

0b7c8f76d3313a6f6320
Có thể, Apple sẽ khai tử iPad 9,7 inch trong tháng tới.

Dự kiến, sau khi iPad 9,7 inch được khai tử, Apple sẽ thay thế dòng máy tính bảng này bằng phiên bản iPad với kích thước 10,2 inch.

Một số nguồn tin cho biết, Apple có kế hoạch sản xuất iPad 10,2 inch ngay trong tháng 7 vừa qua trước khi ra mắt chính thức vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Được biết, việc ra mắt iPad 10,2 inch không có nghĩa là máy sẽ có kích thước tổng thể lớn hơn. Trên thực tế, Apple có thể tinh giảm viền màn hình trên iPad mới giúp không gian hiển thị rộng hơn nhưng vẫn giữ kích thước tổng thể tương đồng với iPad 9,7 inch. Điều này đã từng được Apple thực hiện khi nâng cấp các mẫu iPhone X, XS hay XS Max.

Sự thay thế này được giới công nghệ đánh giá là hợp lý bởi dòng máy tính bảng có kích thước màn hình 10.2 inch sẽ vừa phải và dễ sử dụng hơn đối với người dùng và nhiều dự đoán Apple có thể chiếm tới 70% thị trường nếu đưa phiên bản này vào kinh doanh trong thời gian tới.

Từng là dòng iPad duy nhất và cao cấp nhất, đến nay Pad 9,7 inch lại trở thành dòng cơ bản với giá bán thấp nhất. Hiện tại, phiên bản iPad 9,7 inch có giá khởi điểm 330 USD (thấp hơn iPad mini 2019 đang có giá 400 USD) và là dòng duy nhất trang bị kích thước màn hình này.

AT (t/h)

Bình luận

Nổi bật

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là thực trạng đang diễn ra tại thị trường căn hộ ở TP Hồ Chí Minh. Trong khi nhu cầu ở của người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp ngày càng cao thì lại có đến hơn 9.000 căn hộ tái định cư bỏ hoang, gây lãng phí.

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Dù thị trường bất động sản chưa thể “sôi động” trở lại sau thời gian dài trầm lắng, tuy nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào đây vẫn là kênh đầu tư đạt lợi nhuận tốt so với những loại hình đầu tư khác. Đồng thời cũng là kênh “giữ tiền” hàng đầu. Những khó khăn, thách thức đang “kìm hãm” sự phát triển của kênh đầu tư tiềm năng này.

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

Ban tiếp công dân tỉnh Tây Ninh cho biết, 6 tháng đầu năm có 187 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân gửi đến UBND tỉnh qua các nguồn. Trong đó, 99% đối tượng và nội dung chủ yếu là liên quan đến đất đai.