Amway Việt Nam được trao bằng khen

(NTD) - Được thành lập vào năm 2008, là thành viên của tập đoàn Bán hàng Trực tiếp hàng đầu thế giới tại Mỹ - Amway ( Tập đoàn Amway với doanh thu 10.8 tỷ USD năm, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ).

Tại Việt Nam, Amway là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu với hơn 30% thị phần, 300.000 nhà phân phối. Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.

Tại hội nghị tổng kết hoạt động của ngành năm 2015 của Hiệp Hội Bán Hàng Đa Cấp Việt Nam (MLMA), Amway Việt Nam đã được trao bằng khen vì “có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho Hiệp Hội Bán Hàng Đa Cấp Việt Nam năm 2015”.

Amway 1
 

Là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu tại Việt Nam - trong năm 2015 liên tiếp đạt được những thành tựu và những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, Amway luôn là công ty tiên phong trong việc tuân thủ quy định của pháp luật, định hướng của các cơ quan quản lý nhà nước, được người tiêu dùng tín nhiệm và tin tưởng. Trong số 59 công ty bán hàng trực tiếp tại Việt Nam có giấy chứng nhận đăng ký hoạt động . Amway Việt Nam đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành bán hàng trực tiếp nói riêng: Amway là một trong 200 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất, top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải thưởng Thương Hiệu Vàng 2015 của Bộ Công Thương, giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương… Từ khi bắt đầu công việc kinh doanh vào năm 2008, Amway Việt Nam đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì công đồng thông qua sự hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Báo Tuổi Trẻ, Báo Thanh Niên và Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười. Từ năm 2008 đến 2015, đã có 11.265 trẻ em trên khắp Việt Nam nhận được sự hỗ trợ từ Công ty thông qua các hoạt động từ thiện xã hội đầy ý nghĩa của Chiến dịch Vì trẻ em One by One. Bên cạnh đó, Chiến dịch Nutrilite Power of 5 hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) cung cấp cho 419 trẻ em thiếu vi chất dinh dưỡng tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Riêng năm 2015, Amway đã đầu tư hơn 4,3 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, xã hội.

Bằng khen cùa Hiệp Hội Bán Hàng Đa Cấp Việt Nam (MLMA) ghi nhận những đóng góp, nỗ lực không ngừng ấy, đánh dấu một khởi đầu mới và cũng là tiền đề để Amway Việt Nam hoàn toàn có thể tự hào và tự tin tăng trưởng triển vọng trong năm 2016.

BH

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.