VietAd 2024: Cơ hội tiếp cận sản phẩm, công nghệ tiên tiến

(CL&CS)- Sáng ngày 3/4, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức khai mạc triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) 2024.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chia sẻ, các thiết bị, công nghệ máy móc trong ngành đã và đang cập nhật công nghệ mới, đặc biệt là sử dụng AI và ngôn ngữ lập trình để tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn.

Các đại biểu ấn nút khai mạc triển lãm

Triển lãm VietAd 2024 Hà Nội quy tụ 150 gian hàng máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến của ngành quảng cáo như: Máy móc ngành quảng cáo (máy in quảng cáo, máy cắt laser, máy CNC, máy khắc, máy ép, máy hàn, máy uốn chân chữ nhôm...); Công nghệ LED (màn hình LED, LED modul, LED dây, LED quảng cáo, nguồn LED, mạch điều khiển LED...); Thiết bị, vật liệu, quà tặng quảng cáo (mực in, keo dán, decal, chân chữ nhôm, nhôm làm hộp đèn, kìm uốn chữ, gáy uốn chữ, kẹp nhiệt, standee, ván nhựa PVC, cờ quảng cáo…); Dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo (thiết kế và in ấn quảng cáo, thi công quảng cáo ngoài trời, gia công chữ nổi, tranh quảng cáo…).

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam VietAd 2024 đánh giá: “Với sự nhìn nhận, công nhận của Chính phủ cũng như của cộng đồng, người dân và doanh nghiệp đối với ngành quảng cáo sẽ trở thành động lực để ngành có được nhiều điều kiện phát triển hơn nữa trong thời gian tới, đóng góp tích cực vào GDP chung của quốc gia nói chung và các ngành công nghiệp văn hóa nói riêng”.

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm

Triển lãm dự kiến sẽ chào đón trên 5.000 lượt khách tham quan chuyên ngành, bao gồm các đơn vị sản xuất, kinh doanh; các đơn vị xuất - nhập khẩu; các công ty cung cấp dịch vụ; các đại lý và nhà phân phối; các nhà đầu tư; kỹ sư; nhà nghiên cứu; các hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, chuyển giao công nghệ, phát triển kinh doanh; từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu thị trường… mở ra cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo.

TIN LIÊN QUAN