Trà Việt Anh: tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống

Trà Việt Anh là thương hiệu dòng sản phẩm chè kế thừa phát triển dựa trên các sản phẩm chè Việt Nam truyền thống.

Thông điệp của thương hiệu mang tới là mong muốn qua các sản phẩm của mình mọi người có được khoảng thời gian thân tình, vui vẻ bên nhau. Đó là những lúc hàn huyên với bạn bè người thân, là những lúc tĩnh tâm một mình bên chén trà và cảm nhận cuộc sống.

Nhiệm vụ của Trà Việt Anh là tạo ra dòng sản phẩm chè đậm đà hương vị truyền thống mà mọi người Việt Nam và thế giới đều yêu mến; xây dựng một tổ chức mà mọi thành viên đều có đam mê sáng tạo, cùng chia sẻ niềm yêu thích chè và các giá trị văn hoá truyền thống.

Với quan điểm giá trị sản phẩm nằm chính trong sản phẩm chứ không phải bao bì, Trà Việt Anh chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu chè của vùng đặc sản chè La Bằng, Đại Từ, Thái Nguyên. Giá trị thương hiệu truyền thống của trà Thái Nguyên là sự đảm bảo cho chất lượng và yêu cầu khắt khe về chè.

Các giá trị mong muốn:

  • Tôn trọng và tôn vinh các giá trị văn hoá truyền thống.
  • Lao động tận tâm để tạo ra sản phẩm chất lượng cao .
  • Quản lý và thực thi nhiệm vụ với thái độ tôn trọng, thấu hiểu các bên đối tác.

Tham dự với tư cách thành viên chính thức của Hiệp hội Trà Việt Nam trong liên hoan trà Quốc tế lần thứ nhất được tổ chức tại Thái Nguyên, thương hiệu trà Việt Anh đã nhận được Cúp Vàng danh dự và Chứng nhận Giải vàng trong cuộc thi “Búp chè Vàng”. Đó là niềm tự hào lớn lao mà không chỉ đối với trà Việt Anh nói riêng mà còn là cả với trà Thái nói chung.