Thanh Hóa ra quyết định đóng cửa bãi biển Sầm Sơn

(CL&CS) - Do trên địa bàn vừa ghi nhận ca dương tính với Covid-19 ở bệnh nhi 7 tuổi nên UBND TP Sầm Sơn quyết định dừng việc tắm biển của người dân và du khách.

Theo ông Lê Văn Tú, Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn thì việc cấm tắm biển áp dụng từ 12h ngày 26/8 đến khi có thông báo mới. Các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời như khiêu vũ, thể dục nhịp điệu trên bãi biển, đá bóng, chơi golf..., cũng bị chính quyền cấm tại thành phố biển này từ hôm nay.

Để đảm bảo nghiêm việc thực hiện lệnh cấm, nhà chức trách lập 5 chốt kiểm soát đóng trên các quốc lộ, tỉnh lộ để kiểm soát người và phương tiện ra vào thành phố.

Được biết, ca dương tính Covid-19 là cháu nhỏ ở phường Trường Sơn nghi nhiễm nCoV trong thời gian bé sinh sống với ông bà ở ổ dịch thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, ngày 25/8.

Riêng tại Thị xã Bỉm Sơn – cửa ngõ phía Bắc tỉnh Thanh Hoá (giáp tỉnh Ninh Bình) từ hôm nay (26/8), tất cả các nhà hàng, quán ăn trên quốc lộ 1A ở các phường Bắc Sơn, Phú Sơn, Ngọc Trạo và xã Quang Trung được lệnh tạm dừng toàn bộ hoạt động, kể cả bán mang về.

Cũng trong thông báo mới nhất, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn yêu cầu các huyện thị, thành phố khẩn trương lập chốt kiểm soát trên các quốc lộ, tỉnh lộ, đường liên huyện để quản lý, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào địa bàn, bảo đảm hoàn thành trước 17h ngày 26/8.

TIN LIÊN QUAN