Tập đoàn TH đạt giải “Chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm”

(NTD) - Tận tâm và kiên định “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chăm sóc khách hàng là trái tim của doanh nghiệp”, Tập đoàn TH của Việt Nam - sở hữu thương hiệu TH true Milk, vừa ghi dấu ấn là đơn vị đầu tiên trong ngành sữa Việt, vượt qua hàng ngàn đề cử, nhận tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2018 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”.

Bắt đầu từ năm 2002, qua hơn 15 năm, Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương - giải thưởng thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp, được tờ báo uy tín New York Post (Mỹ) ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh thế giới. Năm 2018, với giải Đồng ở hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định sự tận tâm đối với khách hàng.

Với niềm tin khách hàng chính là động lực tăng trưởng chủ yếu của doanh nghiệp, Tập đoàn TH đã đầu tư xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại, chuyên nghiệp nhằm đem đến không chỉ những sản phẩm chất lượng với tiêu chí “tốt cho sức khỏe”, “hoàn toàn từ thiên nhiên”, mà còn là dịch vụ chu đáo, mang tới sự an tâm, tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của TH.

 

Gia nhập thị trường từ năm 2009, Tập đoàn TH tự hào là là đơn vị đầu tiên của ngành mở chuỗi cửa hàng TH true mart, tới nay đã có gần 250 cửa hàng trên toàn quốc, để phân phối sản phẩm và tạo không gian trải nghiệm cho khách hàng. Không những đem đến dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi, mỗi nhân viên của TH true Mart đều đóng vai trò như “đại sứ thương hiệu” khi luôn nỗ lực bảo đảm sự hài lòng của từng khách hàng qua sự nhiệt tình và chu đáo khi cung cấp dịch vụ. Mọi hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty luôn tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt ISO 9001:2015 của Bureau Veritas.

Mọi yêu cầu, vấn đề của khách hàng khi được tiếp nhận bởi trung tậm hỗ trợ khách hàng thì đều được xử lý sớm với tấm lòng trân trọng. Theo số liệu năm 2017, ước tính 99,7% khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi được hỗ trợ.

Mỗi thắc mắc, khiếu nại của người tiêu dùng được TH coi như một cơ hội quý báu để cải thiện chất lượng dịch vụ. Tập đoàn TH đã thiết lập hệ thống chăm sóc, hỗ trợ đa kênh, từ số điện thoại hotline, fanpage trên mạng xã hội đến hỗ trợ trực tiếp. Không chỉ được giải quyết các nhu cầu của mình một cách nhanh chóng, khách hàng của TH còn được nhận thêm những thông tin bổ ích về giá trị về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi và kiến thức về dinh dưỡng lành mạnh.

 

TH cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, “tour” tham quan trang trại hay nhà máy để khách hàng được thấy tận mắt quy trình sản xuất sản phẩm. Khi được chứng kiến tường tận và minh bạch về từng công đoạn trồng trọt, chăn nuôi, chế biến và đóng gói, khách hàng có thể hiểu rõ hơn quy trình khép kín và thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm TH.

Chiến lược đặt khách hàng là trọng tâm đã minh chứng rõ nét cho tinh thần mà bà Thái Hương, nhà sáng lập và tư vấn đầu tư đầu tư của Tập đoàn đã đặt ra và dẫn dắt TH theo đuổi, đó là đi theo con đường “Vì sức khỏe cộng đồng”, cung cấp những sản phẩm tươi, sạch, vì sức khỏe cho bếp ăn của người Việt bằng cái tâm của “người nội trợ tử tế”.

Cũng tại Stevie Awards 2018, Bà Thái Hương- nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH đã đạt Giải Vàng hạng mục “Doanh nhân xuất sắc”  của ngành Thực phẩm và đồ uống. Bên cạnh đó, sản phẩm mới sữa hạt TH true NUT cũng giành giải Đồng cho hạng mục “Sản phẩm mới tốt nhất” khi được đánh giá là sản phẩm đột phá, tạo nên cuộc cách mạng đinh dưỡng, căn chỉnh thói quen tiêu dùng tại Việt Nam.

IBA Stevie Awards 2018 đã thu hút hơn 3,900 đề cử từ tất cả các loại hình tổ chức, doanh nghiệp trên 74 quốc gia. Đêm Gala trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại London, Vương quốc Anh vào ngày 20/10 tới.

K.Đ

Nên đọc