Ra mắt Mondelez Kinh Đô

(NTD) - Mondelez International và CTCP Tập đoàn Kido đã chính thức giới thiệu Mondelez Kinh Đô là sự kết hợp giữa hai tên tuổi lớn ngành bánh kẹo trong cùng mục tiêu sẽ mang đến cho các thế hệ người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu yêu thích.

Ông Stephane Gripon, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô được ra mắt sau khi Mondelez International hoàn tất thương vụ mua lại 80% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô. Doanh nghiệp này sẽ sở hữu danh mục các thương hiệu lớn của Việt Nam và thế giới bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và chocolate Cadbury.

Ông Stephane Gripon, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường phát triển nhanh chóng, với hơn 90 triệu người tiêu dùng có khẩu vị ngày càng tinh tế đang tìm kiếm những sản phẩm bánh kẹo có chất lượng cao. Chúng tôi vinh dự được là người gìn giữ các thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam và sẽ tiếp tục phát triển các thương hiệu này tại thị trường trong nước cũng như quốc tế”.

Thương vụ này củng cố cho hoạt động kinh doanh của Mondelez International tại Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Có trụ sở chính tại Singapore, Mondelez châu Á - Thái Bình Dương có tổng lợi nhuận ròng hơn 5 tỷ USD và hoạt động tại hơn 14 thị trường với hơn 30 nhà máy sản xuất, 10 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Vĩnh Bảo