Ghi nhận cho thấy, trong 2 tuần tổ chức, sức mua của hệ thống tăng từ 10 - 15% so với ngày thường. Đặc biệt, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, sức mua tăng từ 30-50%. Tuần cuối của chương trình, Saigon Co.op tung thêm hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng thêm cho khách hàng 180.000 đồng theo các hoạt động “Flash sale cuối tuần - mua ngay kẻo lỡ”, “Siêu ưu đãi - deal khủng cuối tuần”…
Theo nghiên cứu hành vi tiêu dùng, cuối tuần là “thời gian vàng” nên Saigon Co.op phối hợp cùng các đối tác kinh doanh tung mức khuyến mãi đậm, từ đó khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm Việt chất lượng theo mức giá tiết kiệm nhất.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ “Là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng có quy mô hàng đầu cả nước, Saigon Co.op trở thành "bà đỡ" góp phần quảng bá sản phẩm cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Theo đó, khi bước vào các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên toàn quốc, người tiêu dùng dễ dàng mua được các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Tỷ trọng hàng Việt tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đạt từ 90 - 95% theo từng ngành hàng. Các sản phẩm Việt đa dạng, thuộc các doanh nghiệp uy tín với nhiều ngành hàng khác nhau: ngành bánh kẹo (công ty Tràng An, Long Hải, Hồng Lam...), thực phẩm tươi - đông lạnh (Vissan, Ba Huân...), thực phẩm khô, đồ ăn liền (Lộc Trời, Vinamit, Yến sào Khánh Hòa...), nước chấm gia vị (dầu Tường An, đường Biên Hòa, nước mắm Phan Thiết - Mũi Né...), sữa và các sản phẩm từ sữa (Vinamilk, sữa Ba Vì, sữa Mộc Châu...).