Nam A Bank tiếp tục hỗ trợ khách hàng khắc phục Covid- 19

(CL&CS) - Ông Hoàng Việt Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: "Nam A Bank sẽ luôn luôn đồng hành, sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận của ngân hàng để hỗ trợ các khách hàng vượt khó khăn, khôi phục và ổn định sản xuất kinh doanh”.

Ngay từ đầu năm 2020, nhằm hưởng ứng chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt gói ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Tính đến ngày 20/06/2020 tổng dư nợ được ngân hàng giảm lãi suất, cơ cấu nợ, cho vay ưu đãi đã triển khai lên đến trên 10.000 tỷ đồng.

Đặc biệt, để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng đang giao dịch tại Nam A Bank chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, từ nay đến ngày 31/12/2020, ngân hàng tiếp tục đưa ra gói ưu đãi mới "Nam A Bank chung tay khắc phục Covid-19". Với gói ưu đãi này, khách hàng được hưởng lãi suất chỉ còn 6,5%/năm. Song song đó, ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai nhiều gói ưu đãi lãi suất cho vay phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Như vậy, từ nay đến cuối năm 2020 khách hàng hiện hữu cũng như khách hàng mới giao dịch với Nam A Bank sẽ được hỗ trợ với những chính sách ưu đãi tổng hạn mức lên đến 20.000 tỷ đồng.

Ông Hoàng Việt Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: "Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và hoạt động kinh doanh của khách hàng, Nam A Bank sẽ luôn luôn đồng hành, sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận của ngân hàng để hỗ trợ các khách hàng vượt khó khăn, khôi phục và ổn định sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, trong 6 tháng cuối năm, ngân hàng sẽ triển khai thêm nhiều gói ưu đãi với thủ tục, hồ sơ phê duyệt nhanh chóng để khách hàng sớm nhận được nguồn vốn ổn định kinh doanh".

 Vy Vy

Nên đọc