MobiFone xin lỗi khách hàng sau sự cố "mất sóng"

(CL&CS)- Ngày 5/1, MobiFone đã gửi tin nhắn đến khách hàng xin lỗi do sự cố gián đoạn dịch vụ vào chiều tối ngày 4/1/2023.

Cùng với việc đưa ra lời xin lỗi, nhà mạng này cũng gửi tặng khách hàng thêm lượng Data 4G để truy cập internet, 10 phút thoại liên mạng và 20 phút thoại nội mạng.

Tuy nhiên, phải lưu ý, gói cước trên chỉ sử dụng được trong 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng nhận được tin nhắn. Điều đó có nghĩa, sau 24 giờ, phần data, phút thoại nội và ngoại mạng chưa dùng hết sẽ không sử dụng được nữa.

Trước đó, vào chiều 4/1/2023, hàng loạt thuê bao di động của nhà mạng MobiFone đã đột ngột bị mất kết nối. Tùy điện thoại, thông báo hiển thị có thể chỉ là SOS, No Service (Không có dịch vụ) hay đơn giản là cột sóng không có vạch nào.

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều người dùng dịch vụ của Mobifone cũng than phiền về tình trạng mất sóng. 

Thông tin tới báo chí, đại diện truyền thông MobiFone xác nhận trong chiều muộn ngày 4/1/2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ."Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất," đại diện MobiFone cho biết.

TIN LIÊN QUAN