Lễ ra mắt và ký kết hợp tác Thương hiệu CAPRI Cosmetics

(CL&CS) - Lễ ra mắt và ký kết hợp tác Thương hiệu CAPRI Cosmetics là sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của CAPRI Cosmetics và đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm mới là Whitening & Shining Cream và Melasma & Whitening Solution Cream.

Tại lễ ra mắt và ký kết hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics vào ngày 15/09 vừa qua quy tụ những khách mời vô cùng đặc biệt với sự hiện diện của shark Phạm Thanh Hưng cùng phu nhân là Á Hậu Nguyễn Thu Trang, Shark Trần Anh Vương, Chuyên gia Hà Đặng, Chuyên gia marketing Tuấn Hà, Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Vecom, Á Hậu quý bà Thu Hương, Người mẫu Quỳnh Thư cùng dàn khách mời là những CEO nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực cùng tham gia sự kiện.

Shark Phạm Thanh Hưng cùng phu nhân là Á Hậu Nguyễn Thu Trang rạng rỡ chụp hình cùng Shark Trần Anh Vương, chuyên gia Tuấn Hà, CEO Hà Anh và CEO Hiệp Nguyễn

Được biết đây là thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics được xây dựng bởi CEO Hà Anh với sự hỗ trợ của chuyên gia marketing Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink là cổ đông dẫn dắt thương hiệu CAPRI Cosmetics từ những ngày đầu tiên. Thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics đã đầu tư một khoản ngân sách khủng cho sự kiện "Lễ ra mắt và ký kết hợp tác" khi tổ chức tại khách sạn Metropole là nơi vinh dự được lựa chọn làm địa điểm gặp mặt và ăn tối của 2 nhà lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên ký kết hội nghị thượng đỉnh. Có thể nói đây là sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của CAPRI Cosmetics và đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm mới là Whitening & Shining Cream (Phủ trắng tinh thể ngọc trai) và Melasma & Whitening Solution Cream (Tinh thể ngọc trai đen điều trị nám).

Sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của CAPRI Cosmetics

Tại lễ ra mắt và ký kết hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics chuyên gia Hà Đặng- Giám đốc nghiên cứu hành vi khách hàng Nieisen Việt Nam sẽ có buổi chia sẻ với hàng trăm khách mới về chủ đề “Thị trường ngành mỹ phẩm và hành vi tiêu dùng" của phụ nữ Việt hiện tại và tương lai.

Chuyên gia marketing Tuấn Hà – Chủ tịch Vinalink cũng chia sẻ “Xu hướng marketing ngành mỹ phẩm” làm sao để có những chiến lược thật sự đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam nói chung và định hướng cho CAPRI Cosmetics nói riêng. Tại sự kiện chuyên gia Tuấn Hà cũng khẳng định kế hoạch của thương hiệu CAPRI Cosmetics sẽ từng bước gia nhập và chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm trên thế giới. Mục tiêu gần nhất là thị trường Malaysia, Thái Lan, Mỹ ( Tiểu Ban dành cho người Việt)...

Những chia sẻ của các Shark trong buổi chia sẻ

Trong sự kiện nhiều khách hàng đã có dịp giao lưu cùng shark Phạm Thanh Hưng, Shark Trần Anh Vương, Chuyên gia Hà Đặng và Chuyên gia marketing Tuấn Hà xoay quanh chủ đề "Làm sao để khởi nghiệp thành công". Shark Trần Anh Vương chia sẻ về câu chuyện của thương hiệu KFC và khuyến kích "Khởi nghiệp chưa bao giờ là muộn chỉ cần có hướng đi rõ ràng". Shark Phạm Thanh Hưng cũng khẳng định "Ủng hộ những thương hiệu Việt Nam chất lượng".

Chắn chắn với sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics sẽ tạo nên xu hướng tiêu chuẩn mới cho nhiều phụ nữ Việt nâng tầm nhan sắc bản thân. 

Hồng Liên

Nên đọc