Khám phá không gian độc đáo tại quán Besoverse Cosmic Cafe

Besoverse Cosmic Cafe đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM và nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi mô hình độc đáo.

Ngày 20/9, Besoverse Cosmic Cafe đã chính thức khai trương tại Khu đô thị Sala (TP. Thủ Đức, TP. HCM). Quán cà phê này thuộc Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Thiso - một công ty do Tập đoàn Thaco của tỷ phú Trần Bá Dương thành lập vào năm 2020 với mục tiêu đầu tư, phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh thương mại dịch vụ thông qua hợp tác nhượng quyền, liên doanh liên kết với các đối tác có thương hiệu, đồng thời tự đầu tư phát triển.

Besoverse Cosmic Cafe đã chính thức khai trương tại Khu đô thị Sala. Ảnh: Thaco

Besoverse Cosmic Cafe là mô hình cà phê theo chủ đề, lấy cảm hứng từ câu chuyện của robot Beso – nhân vật đã xuất hiện tại Trung tâm thương mại Thiso Mall từ năm 2022. Nhờ ngoại hình to lớn, khả năng cử động, biểu lộ cảm xúc và tương tác với khách hàng, robot Beso nhanh chóng trở thành điểm thu hút của trung tâm thương mại.

Điểm nổi bật của quán cà phê này nằm ở không gian được thiết kế như một phi thuyền du hành vũ trụ, cùng thực đơn sáng tạo theo chủ đề Beso và các món “bắt trend”. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp các sản phẩm merchandise, tạo sức hút với nhóm khách hàng trẻ, đam mê check-in. 

Mô hình vũ trụ, phi hành gia tạo nên điểm độc đáo cho quán cà phê. Ảnh: Thaco

Hướng đi của Besoverse Cosmic Cafe nhắm tới việc thu hút tệp khách hàng trẻ, thích trải nghiệm và tìm kiếm không gian độc đáo để ghi lại khoảnh khắc.

Trước đó, vào ngày 13/7, tại hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024 của Thiso, tỷ phú Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT Thaco đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Thiso và Thiso Retail. Ông cho biết: "6 tháng cuối năm 2024 là giai đoạn quan trọng của Thiso. Đây là thời điểm xây dựng nền tảng cho chiến lược phát triển 5 năm, nhằm định hình lĩnh vực thương mại - dịch vụ, đáp ứng các xu thế mới của thế giới".