Hà Nội: Dự kiến công bố điểm thi, điểm chuẩn chậm nhất vào ngày 9/7

(CL&CS) - Theo lịch tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2022-2023, ngay sau khi hoàn thành công tác tổ chức thi, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội sẽ khẩn trương triển khai công tác chấm thi.

Dự kiến, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh trên Cổng thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ https://hanoi.edu.vn chậm nhất vào ngày 9/7.

Cũng trong ngày 9/7, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn xét tuyển tại trường THPT công lập và trường THPT chuyên.

Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm học 2022-2023 tại Hà Nội.

Theo yêu cầu của Sở GD&ĐT Hà Nội, trong ngày 9/7, các Phòng GD&ĐT quận, huyện, thị xã nhận và bàn giao phiếu báo kết quả thi cho các trường Trung học cơ sở, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên để phát cho học sinh của đơn vị mình. Việc này cần được khẩn trương thực hiện để học sinh kịp thời làm thủ tục xác nhận nhập học vào các trường THPT theo quy định.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023 trên địa bàn Thành phố có gần 107.000 học sinh đăng ký dự thi. Để được xét tuyển vào lớp 10 trường công lập, học sinh phải dự thi đủ 3 bài, gồm Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ. Ngày 18/6 và sáng 19/6, các thí sinh đã hoàn thành các bài thi theo lịch.

Kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, đúng quy chế, tạo thuận lợi cho thí sinh. Toàn Thành phố có 41 thí sinh diện F0 đăng ký dự thi. Các điểm thi đã bố trí cho các thí sinh này làm bài thi ở phòng thi riêng với đầy đủ các điều kiện bảo đảm an toàn.

TIN LIÊN QUAN