Tương tự những điểm đến trước đây, Michelin Guide thẩm định các nhà hàng tại Đà Nẵng theo phương pháp đánh giá lâu đời và được áp dụng toàn thế giới theo 5 tiêu chí nhất quán: chất lượng nguyên liệu được sử dụng, tài nghệ nấu ăn, sự hài hòa hương vị, cá tính của đầu bếp thể hiện qua món ăn và sự nhất quán của món ăn theo thời gian cũng như trên toàn thực đơn.
Michelin Guide đã chọn Đà Nẵng là điểm đến tiếp theo trong hành trình quốc tế của mình.
Hành trình tìm kiếm những “viên ngọc” còn ẩn giấu tại thành phố biển miền Trung hứa hẹn tiếp tục mở ra một chương mới trong cho ẩm thực Việt nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Danh sách các nhà hàng được tuyển chọn sẽ được công bố vào tháng 6 tới.
Tại Việt Nam, Tập đoàn Sun Group là “đối tác điểm đến” của Michelin Guide.