Đà Nẵng Ra mắt MV du lịch "Tuyệt vời Đà Nẵng" quảng bá du lịch

(CL&CS) - Ngày 26/3, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết MV quảng bá du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng” đã chính thức ra mắt với công chúng trên các nền tảng. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Sở Du lịch TP Đà Nẵng và ca, nhạc sĩ Only C.

Đà Nẵng Ra mắt MV du lịch "Tuyệt vời Đà Nẵng" quảng bá du lịch

Nhằm lan toả nhiều hơn hình ảnh của thành phố Đà Nẵng đến với người dân, du khách, Sở Du lịch Đà Nẵng ra mắt MV quảng bá du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng” MV cùng lời bài hát "Tuyệt vời Đà Nẵng" được ca, nhạc sĩ Only C sáng tác riêng cho TP Đà Nẵng. Với lời ca tươi trẻ, chất nhạc sôi động qua lời kể của người con Đà Nẵng, MV đã khắc họa một thành phố hiện đại, bình yên, gần gũi, thân thương thể hiện qua các hình ảnh du lịch đặc sắc tại Đà Nẵng như sông Hàn, cầu Rồng, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills cùng những món ăn đặc sản như bún mắm, nem lụi, mì Quảng, hải sản… lồng ghép với tiếng địa phương đặc trưng chỉ có ở miền Trung "răng, rứa, chi, mô, tê" dành cho du khách bốn phương.

“Là một người con của TP Đà Nẵng và với tình yêu thành phố nơi mình sinh ra và lớn lên, Tuyệt vời Đà Nẵng là tâm tư và cảm xúc của chính Only C khi xa quê hương. Đây còn là sự hợp tác tuyệt vời giữa Only C và Sở Du lịch Đà Nẵng để cùng nhau lan tỏa đến bạn bè khắp năm châu biết đến một Đà Nẵng thật lung linh, tuyệt vời, đầy sức hút và biết bao ân tình của người dân nơi đây” - ca sĩ Only C chia sẻ.

Chia sẻ tại buổi ra mắt MV, ca-nhạc sĩ Only C cho biết mình viết bài hát này với tình yêu dành cho thành phố nơi mình sinh ra và lớn lên. Tuyệt vời Đà Nẵng là tâm tư và cảm xúc của chính Only C khi xa quê hương. Đây còn là sự hợp tác tuyệt vời giữa Only C và Sở Du lịch Đà Nẵng để cùng nhau lan tỏa đến bạn bè khắp năm châu biết đến một Đà Nẵng thật lung linh, tuyệt vời, đầy sức hút và biết bao ân tình của người dân nơi đây.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, có thể nói, âm nhạc là một trong những công cụ truyền thông mạnh mẽ, dễ đi sâu vào tiềm thức con người, khơi gợi cảm hứng trải nghiệm, khiến người xem muốn xách balo lên và khám phá ngay.

Qua MV “Tuyệt vời Đà Nẵng”, chúng tôi thật sự vui mừng và cảm ơn những nghệ sĩ là người con Đà Nẵng đã cùng nhau tham gia để lan tỏa giá trị quảng bá điểm đến và truyền cảm hứng du lịch tới nhiều khán thính giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Thông qua những thước phim trong MV “Tuyệt vời Đà Nẵng”, ngành du lịch thành phố mong muốn gọi mời du khách hãy đến và cảm nhận hết được vẻ đẹp vốn có của nơi đây. Xu hướng truyền thông bằng âm nhạc đã không còn xa lạ đối với công chúng hiện nay, nhưng đây là một trong những phương thức hiệu quả đối với ngành du lịch khi các MV ca nhạc có khả năng dẫn dắt, thu hút và khơi gợi nhu cầu du lịch.

Trước đó, ngành du lịch TP Đà Nẵng cũng đã tung nhiều sản phẩm ca nhạc để quảng bá du lịch. Năm 2020, MV “Đà Nẵng nhớ bạn – Danang Miss You” do ca, nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý sáng tác, trình bày đã ra mắt công chúng và thu hút du khách đến Đà Nẵng. Gần đây nhất, MV “Chào Đà Nẵng” với sự thể hiện của 20 gương mặt trẻ Đà Nẵng đã mang đến cho người xem những hình ảnh trẻ trung, năng động, thân quen của nhịp sống thành phố nhằm quảng bá chiến dịch kích cầu du lịch 2022.

TIN LIÊN QUAN