AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á hợp tác mang lại dịch vụ tài chính ưu việt cho khách hàng Việt Nam

(NTD) - Hôm qua (1/8), tại TP. HCM, AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á đã hợp tác để mang các dịch vụ tài chính ưu việt đến với nhiều khách hàng Việt Nam, thông qua công nghệ số với phương thức tiếp cận thân thiện và mang nhiều giá trị mới cho khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng với dịch vụ tài chính ưu việt và số hóa

AIA Việt Nam sẽ hỗ trợ Ngân hàng Đông Á nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện, được cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với dịch vụ số hóa. 100% các chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam tại các chi nhánh hàng đầu của Ngân hàng Đông Á sẽ được sẽ trang bị hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác iPoS trên Ipad để mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tài chính nhanh chóng tại chỗ như ghi nhận thông tin về khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm.

Trong trường hợp khách hàng cần thêm thời gian để tham khảo ý kiến gia đình, một bản sao của bảng minh hoạ quyền lợi bảo hiểm có thể được gửi ngay cho khách hàng qua thư điện tử. Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm, chuyên gia tư vấn bảo hiểm của AIA Việt Nam sẽ hoàn tất quy trình mua bảo hiểm ngay tại chỗ bằng cách ghi lại thông tin và chữ ký của khách hàng trên ứng dụng iPoS.

Trên trang giao dịch trực tuyến riêng của mỗi khách hàng MyAIA, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình mọi lúc mọi nơi, đồng thời chủ động theo dõi thông tin, cập nhật về tiến độ xử lý các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm theo thời gian thực với tính năng MyGPS. Nhằm nâng cao tiện ích cho khách hàng, AIA Việt Nam cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, cho phép khách hàng thanh toán phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng qua website của AIA Việt Nam, thanh toán qua cổng thanh toán Payoo với hơn 2600 điểm giao dịch trên toàn quốc, thanh toán bằng tiền mặt tại chi nhánh ngân hàng có cung cấp dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm hoặc tại các văn phòng của AIA Việt Nam...

Lãnh đạo của AIA Việt Nam và Ngân hàng Đông Á cùng công bố thông điệp của sự hợp tác.

Bên cạnh đó, với sứ mệnh giúp khách hàng sống lâu hơn, khỏe hơn và tốt hơn, AIA sẽ cung cấp cho khách hàng một giá trị gia tăng mới: AIA Vitality. AIA Vitality là một chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo thúc đẩy khách hàng có những lựa chọn lành mạnh hàng ngày cho sức khỏe của mình. Thông qua ứng dụng AIA Vitality, khách hàng sẽ được cung cấp mục tiêu tập luyện cá nhân dựa trên thông tin của họ, theo dõi các bước tập luyện hàng ngày, kiểm soát việc họ có đáp ứng mục tiêu hay không. Để khuyến khích khách hàng, AIA Việt Nam sẽ tặng cho khách hàng những phần thưởng bất ngờ như phiếu mua đồ uống, hoặc tham gia dịch vụ nếu họ đạt được mục tiêu tập luyện mỗi tuần và đáp ứng điều kiện chương trình.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người nên có cơ hội được tiếp cận các giải pháp an toàn tài chính. Cùng với Ngân hàng Đông Á, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính cá nhân và thiết lập được kế hoạch tài chính vững chắc để bảo vệ gia đình họ. Bắt đầu từ ngày hôm nay, AIA Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của chúng tôi thông qua công nghệ số, phương thức tiếp cận thân thiện và mang đến nhiều giá trị mới cho khách hàng."

Mang sản phẩm bảo hiểm ưu việt đến cho nhiều người Việt hơn nữa

Thông qua hệ thống 212 chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Đông Á, AIA sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm toàn diện với nhiều lựa chọn và tùy chỉnh, để giúp khách hàng có thể lựa chọn các phương án phù hợp với bản thân và có được giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện nhất

Ngoài ra, Ngân hàng Đông Á đã triển khai các buồng Autobanking phục vụ giao dịch 24/24, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính như: nạp tiền báo có ngay, rút tiền hạn mức lớn, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở thẻ và gửi tiết kiệm tích lũy, thanh toán hóa đơn,… Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, các buồng autobanking được đặt ở những địa điểm tiện lợi, an toàn, không gian giao dịch rộng rãi, thuận tiện. Cùng với việc cung cấp dịch vụ ngân hàng tại hơn 1.000 máy ATM trên toàn quốc, Ngân hàng Đông Á đã được hơn 09 triệu khách hàng cá nhân tín nhiệm và sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á cho biết: “Tôi rất kỳ vọng sự hợp tác này giữa Ngân hàng Đông Á và Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA sẽ giúp khách hàng của Ngân hàng Đông Á được cung cấp một giải pháp tối ưu và đa dạng từ tài chính đến bảo hiểm thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói. Tận dụng được ưu thế mạng lưới rộng khắp của ngân hàng, khách hàng của Ngân hàng Đông Á sẽ được tiếp cận sản phẩm bảo hiểm ngay tại 212 chi nhánh, phòng giao dịch. Khách hàng có thể sử dụng tài khoản Ngân hàng Đông Á để thanh toán phí bảo hiểm định kỳ, nhanh chóng và thuận tiện nhất. Tôi khẳng định đây là một trong những thỏa thuận hợp tác lâu dài nhằm cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm đẳng cấp cho khách hàng, phù hợp với định hướng đẩy mạnh phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững, trên cơ sở thế mạnh về hoạt động kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng Đông Á. ”

Mai Trinh

Nên đọc