Adidas tổ chức Ngày Siêu Thương Hiệu đầu tiên tại Đông Nam Á trên Shopee
(CL&CS) - Sự kiện Adidas Ngày siêu thương hiệu hứa hẹn nâng cao trải nghiệm mua sắm đồ dùng thể thao trực tuyến thông qua nội dung tương tác về tập luyện thể thao, trò chơi giải trí và loạt ưu đãi độc quyền.
Shopee cho biết đã hợp tác với thương hiệu adidas lần đầu tiên giới thiệu chiến dịch “Sẵn sàng từng chuyển động” trong khuôn khổ chương trình “Shopee 10.10 Ngày sale thương hiệu” tại 6 thị trường trong khu vực.
Là một phần trong chiến lược phát triển kênh thương mại điện tử, thông qua lần hợp tác này, adidas hướng đến mục tiêu làm mới trải nghiệm mua sắm đồ thể thao trực tuyến nhằm tiếp cận và thu hút nhiều người mua sắm trên thiết bị di động hơn thông qua ứng dụng Shopee.

Ngày siêu thương hiệu được thực hiện với mục đích thu hút người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm thú vị và có tính tương tác cao
Cụ thể, người dùng có thể tham gia các thử thách cùng nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng để nhận được các giải thưởng, cũng như cập nhật thêm thông tin bổ ích về luyện tập thể thao. Nhận thấy hoạt động mua sắm trong các chương trình livestream ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á, adidas sẽ tổ chức một buổi tập luyện miễn phí trên Shopee Live, nơi người dùng có cơ hội nhận được ưu đãi độc quyền và mua sắm các sản phẩm nổi bật của adidas.
Theo đó, bắt đầu từ ngày 7/10 - 11/10, người dùng Shopee được phép truy cập các nội dung độc đáo trên Shopee Live, cùng tham gia các trò chơi và các hoạt động giải trí, đồng thời tận hưởng hàng loạt ưu đãi mua sắm tại gian hàng chính hãng của adidas.
Người dùng có thể tham khảo các ưu đãi hấp dẫn như: Giày adidas Originals Flower Pack cho nữ và Patch Work Pack cho nam sẽ được đăng bán độc quyền tại gian hàng adidas chính hãng trên Shopee; Buổi phát sóng trực tiếp “Sẵn sàng từng chuyển động” trên Shopee Live -Trong thời gian phát sóng trực tiếp, người dùng sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm các sản phẩm yêu thích được giới thiệu trong thời gian phát trực tiếp tại gian hàng chính hãng của adidas trên Shopee.
Hồng Liên
Bình luận
Nổi bật
Ra mắt Helio by Biti’s - Thương hiệu dành cho tuổi Teen
sự kiện🞄Thứ hai, 02/06/2025, 14:17
Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti's) vừa ra mắt thương hiệu thời trang mới mang tên Helio, hướng đến khách hàng tuổi teen (10 – 15 tuổi), thông qua sự kiện trải nghiệm "Hello Helio" diễn ra tại AEON MALL Tân Phú Celadon.
Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ
sự kiện🞄Thứ năm, 29/05/2025, 08:51
(CL&CS)- Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Cleanfact Việt Nam 2025 & RHVAC Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ 11 - 13/9/2025 tại Cung Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia,
7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan
sự kiện🞄Thứ ba, 27/05/2025, 11:05
(CL&CS) - Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn tại Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi - chất lượng sản phẩm.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.