Thứ sáu, 09/10/2020, 14:38 PM

Adidas tổ chức Ngày Siêu Thương Hiệu đầu tiên tại Đông Nam Á trên Shopee

(CL&CS) - Sự kiện Adidas Ngày siêu thương hiệu hứa hẹn nâng cao trải nghiệm mua sắm đồ dùng thể thao trực tuyến thông qua nội dung tương tác về tập luyện thể thao, trò chơi giải trí và loạt ưu đãi độc quyền.

Shopee cho biết đã hợp tác với thương hiệu adidas lần đầu tiên giới thiệu chiến dịch “Sẵn sàng từng chuyển động” trong khuôn khổ chương trình “Shopee 10.10 Ngày sale thương hiệu” tại 6 thị trường trong khu vực.

Là một phần trong chiến lược phát triển kênh thương mại điện tử, thông qua lần hợp tác này, adidas hướng đến mục tiêu làm mới trải nghiệm mua sắm đồ thể thao trực tuyến nhằm tiếp cận và thu hút nhiều người mua sắm trên thiết bị di động hơn thông qua ứng dụng Shopee.

Ngày siêu thương hiệu được thực hiện với mục đích thu hút người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm thú vị và có tính tương tác cao

Ngày siêu thương hiệu được thực hiện với mục đích thu hút người tiêu dùng thông qua những trải nghiệm thú vị và có tính tương tác cao

Cụ thể, người dùng có thể tham gia các thử thách cùng nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng để nhận được các giải thưởng, cũng như cập nhật thêm thông tin bổ ích về luyện tập thể thao. Nhận thấy hoạt động mua sắm trong các chương trình livestream ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á, adidas sẽ tổ chức một buổi tập luyện miễn phí trên Shopee Live, nơi người dùng có cơ hội nhận được ưu đãi độc quyền và mua sắm các sản phẩm nổi bật của adidas.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 7/10 - 11/10, người dùng Shopee được phép truy cập các nội dung độc đáo trên Shopee Live, cùng tham gia các trò chơi và các hoạt động giải trí, đồng thời tận hưởng hàng loạt ưu đãi mua sắm tại gian hàng chính hãng của adidas.

Người dùng có thể tham khảo các ưu đãi hấp dẫn như: Giày adidas Originals Flower Pack cho nữ và Patch Work Pack cho nam sẽ được đăng bán độc quyền tại gian hàng adidas chính hãng trên Shopee; Buổi phát sóng trực tiếp “Sẵn sàng từng chuyển động” trên Shopee Live -Trong thời gian phát sóng trực tiếp, người dùng sẽ có cơ hội nhận được các voucher mua sắm các sản phẩm yêu thích được giới thiệu trong thời gian phát trực tiếp tại gian hàng chính hãng của adidas trên Shopee.

                                                                                                                                             Hồng Liên

Bình luận

Nổi bật

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54

(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.