Dữ liệu cũ
Thứ hai, 30/11/2015, 09:23 AM

9 lý do khiến bếp điện từ Taka được nhiều người lựa chọn?

(NTD) - Bếp điện từ đã và đang trở thành thiết bị nhà bếp phổ biến được nhiều gia đình sử dụng. Với ưu điểm mẫu mã sang trọng, nấu ăn nhanh rất phù hợp trong thời đại công nghiệp, tiết kiệm điện và quan trọng nhất là độ an toàn cao khi sử dụng, bếp điện từ Taka hiện là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn trong những năm gần đây.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Mỗi người đều có quan điểm nét đẹp khác nhau nhưng đa số người tiêu dùng đồng tình rằng bếp điện từ là thiết bị nhà bếp có mẫu mã hiện đại, sang trọng nhất hiện nay.

Được ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến vào trong sản xuất (Japan Quality Management), bếp điện từ mang thương hiệu Taka được thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng đường nét. Bếp điện từ Taka đa dạng về mẫu mã, màu sắc, cũng như số lượng lò nấu khác nhau, giúp tăng thêm lựa chọn cho người mua hàng.

Bep 1
Thiết kế hiện đại, sang trọng

Mặt kính Schott sang trọng, độ bền cao

Yếu tố quan trọng nhất trong cấu tạo bếp điện từ cao cấp đáng phải kể tới là mặt kính bếp. Bếp điện - từ Taka sử dụng mặt kính nhập khẩu của hãng SCHOTT (CHLB Đức) dày 4mm tối ưu cho khả năng chịu lực, truyền nhiệt và chống sốc nhiệt lên đến 800 C. Với những ưu điểm của mặt kính Schott, người dùng hoàn toàn an tâm về độ an toàn cũng như độ bền của sản phẩm.

Nấu nướng nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp điện – từ Taka được trang bị mâm nhiệt EGO nhập khẩu của Đức, giúp nâng cao hiệu suất nấu nướng. Đồng thời, mặt kính Schott được thiết kế đặc biệt giúp cho nhiệt lượng và điện từ trường lan truyền theo hướng tập trung nên giảm thiểu tối đa lượng thất thoát nhiệt, vừa có tác dụng đun nấu nhanh, vừa tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian đun nấu.

Đa chức năng nấu nướng

Bep 2
Với bếp điện từ Taka, bà nội trợ có thể thực hiện nhiều món ngon cùng lúc

Bếp điện – từ Taka được người tiêu dùng ví như “công cụ hỗ trợ đắc lực” của các bà nội trợ bởi bếp cho phép người dùng thực hiện nhiều món ăn đa dạng từ xào, rán, chiên, nướng cho đến luộc, hầm… Mỗi chế độ nấu đều được thiết lập nhiệt độ và công suất phù hợp cho từng món ăn nên công việc bạn cần làm là chạm nút, chọn công suất phù hợp và trổ tài nấu nướng của mình.

Tính năng hỗ trợ hiện đại, thông minh

Bếp điện – từ Taka được trang bị chế độ hẹn giờ tiện lợi. Với chức năng này, bà nội trợ có thể đặt thời gian phù hợp và tranh thủ làm việc nhà, giúp tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, bếp điện – từ Taka sử dụng bàn phím mượt mà, siêu nhạy, tạo thuận tiện cho người dùng sử dụng.

An toàn tuyệt đối

Bep 3
Chức năng khóa trẻ em an toàn

Ngoài những tính năng ưu việt trên, bếp điện từ Taka còn ghi điểm với người tiêu dùng bởi đặc tính an toàn tuyệt đối. Bếp được trang bị chế độ tắt tự động và khóa trẻ em an toàn. Chức năng khóa trẻ em cũng là tính năng vô cùng ấn tượng đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Sản phẩm không tạo khói, kiểm soát nhiệt độ chính xác, an toàn, tự ngắt điện khi quá tải và hạn chế cháy nổ.

Giá cả phù hợp

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hiện đại cùng mẫu mã sang trọng, tinh tế nhưng bếp điện từ Taka lại có giá thành vừa với túi tiền của người Việt. Đây cũng chính là lý do vì sao bếp điện từ Taka được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong những năm gần đây.

Taka – thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Bên cạnh những chứng nhận, giải thưởng danh giá như Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2013, Thương hiệu Xanh 2014 do Bộ kế hoạch và đầu tư -  Tạp chí Kinh tế và dự báo trao tặng năm 2014, Top 300 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2014…thì mới đây, Taka vinh dự khi tiếp tục  lọt Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do báo Người tiêu dùng trao tặng. Những chứng nhận trên là minh chứng rõ nhất cho 1 thương hiệu uy tín, luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Hiện tại, Taka có 14 chi nhánh trên cả nước. Do đó, khách hàng tại các tỉnh thành đều có thể đến địa chỉ chi nhánh Taka để được tư vấn mua hàng. Thông tin địa chỉ 14 chi nhánh Taka xem tại đây.

Tem chống hàng giả, xác thực hàng chính hãng

Để đảm bảo quyền lợi mua hàng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường nhiễu loạn như hiện nay, các sản phẩm bếp điện từ Taka đều được thiết kế tem chống hàng giả được dán trên mỗi sản phẩm. Hướng dẫn xác thực hàng chính hãng Taka tại đây. 

Nguyễn Hảo

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.