Chủ nhật, 03/07/2022, 12:53 PM

7 cơ sở giáo dục đại học đạt tiêu chuẩn chất lượng nước ngoài

(CL&CS)- Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT) vừa thông báo danh sách các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng, trung cấp sư phạm đã hoàn thành báo cáo tự đánh giá, được kiểm định.

Theo dữ liệu của Bộ Giáo dục và Đào tạo cập nhật đến hết ngày 31/5 có 177 cơ sở giáo dục đại học được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Trong đó có 172 cơ sở được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng chu kỳ 1 và 5 cơ sở giáo dục đại học được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng chu kỳ 2.

05

Trường Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia TPHCM) là 1/7 cơ sở giáo dục đại học được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn nước ngoài

Cả nước có 7 cơ sở giáo dục đại học được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn nước ngoài. 7 cơ sở giáo dục đại học này là: Trường Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia TPHCM), Trường Đại học Bách khoa (Đại học Đà Nẵng), Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Xây dựng, Trường Đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TPHCM).

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Người dùng yên tâm sử dụng hàng ‘chuẩn’ nhờ truy xuất nguồn gốc

Người dùng yên tâm sử dụng hàng ‘chuẩn’ nhờ truy xuất nguồn gốc

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 10:55

(CL&CS) - Đời sống nâng cao, vấn đề truy xuất nguồn gốc đối với sản phẩm, hàng hóa ngày càng trở nên thiết yếu, giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng được đảm bảo.

Vương quốc Anh ban hành dự thảo quy định đối với sản phẩm rượu

Vương quốc Anh ban hành dự thảo quy định đối với sản phẩm rượu

sự kiện🞄Thứ tư, 17/04/2024, 08:56

(CL&CS) - Mới đây, Vương quốc Anh ban hành thông báo dự thảo quy định đối với sản phẩm rượu.

Bắc Giang: Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về tiêu chuẩn đo lường chất lượng

Bắc Giang: Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về tiêu chuẩn đo lường chất lượng

sự kiện🞄Thứ sáu, 12/04/2024, 10:17

(CL&CS)- Đây là dịp để các tổ chức, cá nhân tham gia thấy rõ vai trò của TCĐLCL trong sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế – xã hội ở địa phương.